Quảng cáo

VFF hỗ trợ các tuyển thủ Việt Nam chữa trị chấn thương

Thứ ba, 26/05/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở về sau trận thua 0-1 trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, các tuyển thủ Việt Nam gặp chấn thương sẽ được VFF phối hợp với các bác sĩ điều trị để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2015.

Chí Công là một trong số những cầu thủ gặp chấn thương trước trận gặp Thái Lan

ĐT Việt Nam đã không gặp may trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối ngày 24/5 vừa qua khi có nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương trước và sau trận đấu. Ngay khi có mặt tại Thái Lan, Văn Quyết và Minh Tuấn đã gặp phải chấn thương và không đủ thể lực để ra sân. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Chí Công, trung vệ này đã bị đau ngay trong buổi tập làm quen sân Rajamangala trước trận đấu với Thái Lan.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

 

Mặc dù vậy, HLV Miura vẫn có được đủ lực lượng cho trận đấu đầu với Thái Lan. Đáng tiếc, thêm Huy Cường, Đinh Tiến Thành lần lượt  bị đau và phải rời sân giữa chừng, chính điều này khiến cho nhà cầm quân người Nhật Bản không có nhiều giải pháp thay thế cộng thêm chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Minh Châu đã giúp cho Thái Lan giành chiến tháng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam.

Sau khi về nước, các tuyển thủ Đinh Tiến Thành, Nguyễn Văn Quyết, Trần Chí Công, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy Cường… sẽ được đưa đi kiểm tra lại các chấn thương gặp phải trước và trong trận đấu với Thái Lan. Theo thông tin ban đầu, chấn thương của các tuyển thủ nói trên không đáng ngại, nhưng VFF muốn kiểm tra kỹ để giúp các tuyển thủ có phác đồ điều trị hợp lý trước khi trở về CLB chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2015.

Bên cạnh đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Tashiya Miura đã gửi lời chia sẻ của mình tới lãnh đạo các đội bóng có cầu thủ chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Mặc dù ĐT Việt Nam đã để thua Thái Lan với tỷ số 0-1 ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, nhưng VFF vẫn quyết định thưởng 200 triệu đồng để động viên và khích lệ tình thần của các tuyển thủ đã nỗ lực hết mình vì nhiệm vụ QG.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Việt Nam vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam thua Thái Lan đội tuyển Việt Nam HLV Miura cầu thủ Việt Nam chấn thương Chí Công Huy Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT