Quảng cáo

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội T&T đánh bại Đồng Nai

Thứ bảy, 31/01/2015 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải chơi thiếu người từ rất sớm, nhưng Văn Quyết đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Đồng Nai, qua đó giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng 2-0 ở lượt trận vòng 6 V-League 2015 trên sân Hàng Đẫy.

 

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai (Vòng 6 V-League 2015)



Với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại V-League 2015, Hà Nội T&T đã ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận tiếp đón Đồng Nai trong khuôn khổ vòng 6 diễn ra chiều nay. Do thời tiết rất lạnh và có mưa khiến 2 đội nhập cuộc với tốc độ chậm. Đội bóng thủ đô đã đón sự trở lại của Samson sau khi về quê lo đám tang cho con gái. Đá cặp với Samson trận này là Gonzalo.

Sau những phút đầu tiên thăm dò nhau, Hà Nội T&T bất ngờ đẩy cao đội hình, chơi dồn ép Đồng Nai. Bóng chủ yếu triển khai từ hai cánh, rồi tạt vào trong để Gonzalo và Samson dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách đã theo kèm rất sát khiến cho 2 chân sút chủ lực của đội chủ nhà không có khoảng trống để dứt điểm.

 

Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai, vòng 6 V league 2015, v league 2015, sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T, Hoàng Vũ Samson, Phan Thanh Hùng, Đồng Nai, kết quả Hà Nội T&T - Đồng Nai

Văn Quyết lập cú đúp vào lưới Đồng Nai

Hiệp đấu đầu tiên trôi qua và tất cả những gì 2 đội làm được chỉ dừng lại ở cơ hội. Phút 45, Samson đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận, do anh đã va chạm với thủ môn trước đó. Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã đẩy cao đội hình tấn công, trong khi chưa có được bàn thắng thì họ đã phải chịu tổn thất lớn khi Samson nhận thẻ đỏ ngay từ những phút đầu hiệp 2. Ở tình huống này, trọng tài Trần Xuân Nguyện cho rằng Samson đã đánh cùi trỏ với cầu thủ Huỳnh Phú của Đồng Nai.

Thi đấu thiếu người nhưng Hà Nội T&T lại rất quyết tâm. Ít phút sau tình huống Samson phải nhận thẻ đỏ rời sân, Văn Quyết có pha xử lý bóng tinh tế, trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Đồng Nai, mở tỷ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, 1 phút sau bàn mở tỷ số, Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T, hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Đồng Nai đã chơi rất cố gắng, nhưng đội khách thiếu những pha tấn công mang tính đột biến cao. Thậm chí do mải mê tấn công, lưới của Đồng Nai suýt rung lên lần nữa nếu như 2 pha dứt điểm của Gonzalo không đi chệch cột dọc. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã giành được 3 điểm đầu tiên trên sân nhà với việc đánh bại Đồng Nai với tỷ số 2-0.

Đội hình xuất phát

HNT&T: Hồng Sơn; Văn Biển, Thanh Hào, Cyrus, Hồng Tiến, Hồng Tiến; Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo, Ngọc Duy, Duy Mạnh, Samson.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Khánh Thành, Ngọc Quốc, Trường Xuyên, Đức Nhân, Nsi, Văn Pho, Huỳnh Phú, Đức Thắng, Peter.

 

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Đồng Tháp
3-0 Quảng Nam

FT HA Gia Lai
1-2
T.Quảng Ninh

FT Hà Nội T&T
2-0
Đồng Nai

 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai vòng 6 V league 2015 v league 2015 sân Hàng Đẫy Hà Nội T&T Hoàng Vũ Samson Phan Thanh Hùng Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT