Quảng cáo

U19 Việt Nam thay trưởng đoàn trước khi sang Nhật Bản tập huấn

Thứ tư, 28/05/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, VFF đã quyết định thay trưởng đoàn của ĐT U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn vào đầu tháng 6 tới tại Nhật Bản. Theo đó, ông Dương Vũ Lâm được bổ nhiệm thay thế cho ông Dương Nghiệp Khôi.

 

 Ông Dương Vũ Lâm được bầu làm trưởng đoàn cho ĐT U19 Việt Nam

 

Vào đầu tháng 6 tới, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn khoảng 1 tháng để chuẩn bị chuyên môn cho giải U19 Đông Nam Á vào tháng 9 tại Hà Nội, và quan trọng là cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 diễn ra tại Myanmar. Mới đây, HLV Guillaume Graechen cũng đã bổ sung thây thế bằng 11 tân binh cho để ĐT U19 Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến tập huần này.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 4-2 U19 Montverde (Giao Hữu)

 

Để đoàn quân HLV Guillaume Graechen có chuyến tập huấn thực sự hiệu quả, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thay thế trưởng đoàn cho ĐT U19 Việt Nam bằng việc bổ nhiệm ông Dương Vũ Lâm thay thế cho Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi. Nhiệm vụ của ông Lâm là quản lý đội bóng khi ra nước ngoài thi đấu, đồng thời lo công tác đối ngoại cho đội. Với tư cách là phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á, thông thạo tiếng Anh và Nga cũng như có quan hệ quốc tế tốt hơn, ông Dương Vũ Lâm được kỳ vọng sẽ đem đến sức bật mới cho đội U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại nước ngoài lần này.

 

Theo VFF, trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ có khoảng 7 trận đấu với các đội bóng trong cùng lứa tuổi tại đất nước mặt trời mọc. Đấy là các trận đấu mà thông qua đó, đội tuyển U19 Việt Nam hy vọng rằng sẽ tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của mình, trước khi bước vào sân chơi chính thức.

 

ĐT U19 Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ thể hiện được diện mạo mới trong chuyến tập huấn lần này khi đã có nhiều sự thay đổi. Không chỉ bổ sung them 11 tân binh, HLV Guillaume Graechen cũng đã quyết định rút chiếc băng đội trưởng U19 VN của Xuân Trường để trao cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng là thành viên của học viện HAGL Arsenal JMG. Lần này lại có sự thay đổi thêm trưởng đoàn bằng một người có kinh nghiệm và được đánh giá là "mát tay" Dương Vũ Lâm.

 

Danh sách 26 tuyển thủ U19 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản:

 

Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Anh Thi (Tây Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (T&T); Nguyễn Viết Nguyên (SLNA); Lưu Công Sơn (Viettel), Phan Văn Long (Đà Nẵng); Lương Hoàng Nam (HAGL).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Guillaume Graechen hoang anh gia lai ĐT U19 Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh VCK U19 châu Á 2014 u19 việt nam u19 viet nam U19 Đông Nam Á 2014 Nhật Bản Dương Vũ Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT