Quảng cáo

U19 Việt Nam ngạc nhiên với sân tập của Arsenal

Thứ hai, 03/03/2014 23:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập tại Trung tâm đào tạo trẻ Colney của Arsenal ở London - Anh. Các cầu thủ của U19 VN đã tỏ ra rất hào hứng với sân tập rất chất lượng của CLB Arsenal.

 

 u19 việt nam , u19 viet nam , u19 việt nam  lên đường tập huấn , U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , u19 viet nam tap trung , Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen , London

U19 Việt Nam hào hứng với sân tập tuyệt vời của CLB Arsenal

 

ĐT U19 Việt Nam đã lên đường sang Anh tập huấn vào tối ngày 01/03 xuất phát tại TP.HCM. Chiều qua đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có mặt tại London (Anh) và được phía Arsenal đón tiếp rất chu đáo, họ đã bố trí hẳn 1 chiếc xe 2 tầng để đưa các thành viên đội U19 Việt Nam về khách sạn. Đây cũng là chiếc xe sẽ chở thầy trò HLV Guillaume Graechen trong suốt thời gian tập huấn tại Anh.

 

 

 

Video: Cận cảnh nơi tập luyện của U19 Việt Nam tại Châu Âu

 

U19 Việt Nam sẽ nghỉ ở khách sạn Village và tập luyện tại trung tâm đào tạo Colney của câu lạc bộ Arsenal. Đây là trung tâm có đầy đủ tiện nghi, không khí rất trong lành, rất phù hợp cho việc tập luyện. Được biết, trước khi tới trung tâm đào tạo Colney, bầu Đức cũng đã cử đại diện đến làm việc với phía CLB Arsenal để chuẩn bị thật tốt vấn đề ăn ở, tập luyện, đi lại và cả những kế hoạch tập huấn tại Anh.

 

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, các cầu thủ U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Colney của Arsenal. Đây là trung tâm có diện tích lớn, với điểm nhấn là mặt cỏ đẹp và những phòng tập chức năng rất hiện đại. Chính vì vậy, nhiều cầu thủ U19 VN tỏ ra rất ngạc nhiên và hào hứng. Đối với họ đây là lần đầu tiên được tập luyện trên một sân tập chất lượng và đẹp đến như vậy.

 

Ngoài ra, Trung tâm Colney còn có các phòng tập thể hình, thể lực rất hiện đại cùng với phòng vật lý trị liệu, phục hồi sức khỏe, nên các cầu thủ U19 VN đều rất hào hứng tập luyện. Sau khi kết thúc buổi sáng, thầy trò HLV Guillaume Graechen dùng bữa trưa ngay  tại nhà ăn trung tâm với đầy đủ dưỡng chất. Dù có một vài cầu thủ không hợp khẩu vị, nhưng tất cả đều hiểu rõ việc nạp năng lượng cần thiết để duy trì việc tập luyện nên tất cả đều ăn uống bình thường.

 

Theo kế hoạch, ĐT U19 VN sẽ tiếp tục tập luyện trong buổi sáng tại Trung tâm Colney, buổi chiều toàn đội sẽ được đi thăm phòng trưng bày của CLB Arsenal. Và vào ngày 05/03, đoàn quân HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu giao hữu với ĐT U19 Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 viet nam u19 việt nam lên đường tập huấn U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam u19 viet nam tap trung Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen London
Xem thêm
TIN NỔI BẬT