Quảng cáo

U19 Việt Nam: Lộ diện 4 cầu thủ được lựa chọn bổ sung?

Thứ hai, 12/05/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhìn vào cách bố trí đội hình của HLV Guillaume Graechen trong trận đấu giao hữu với HA.GL sáng 10/05 vừa qua, nhiều khả năng 4 cầu thủ được lựa chọn bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam sẽ là Quang Hải, Văn Đức, Tiến Dũng và Văn Long.

 

 lộ diện đội hình U19 Việt Nam, U19 Việt Nam, u19 viet nam,u19 việt nam,VCK U19 châu á 2014,U19 Việt Nam,Giải U19 Đông Nam Á,Guillaume Graechen,U19 Việt Nam, Xuân Trường, Công Phượng, HA.GL

Đội hình xuất phát trong trận đấu gặp HAGL ngay 10/05 của U19 VN

 

Trong trận đấu giao hữu với CLB HA.Gl sáng ngày 10/05 được coi là kỳ “sát hạch” cuối cùng của 17 cầu thủ được VFF tiến cử bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen lại không sử dụng hết đội hình gồm những “tân binh” mà ông lại chọn 7 cầu thủ đang là trụ cột của U19 VN thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG cùng với 4 cầu thủ nằm trong danh sách 17 gương mặt bổ sung, xuất phát chính.

 

Xem đội hình mà HLV Guillaume sắp xếp ở trận đấu đó có thể thấy được thầy “Giôm” đang xây dựng đội hình chính cho ĐT U19 Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 6 tới. Dù không cho biết danh tính cụ thể của những cầu thủ được chọn, nhưng nhà cầm quân của người Pháp cũng đưa ra những nhận định mang tính tổng quát khi đưa ra sân những cầu thủ trong trận đấu giao hữu với HA.GL.

 

Trong trận đấu đó, HLV Guillaume Graechen bố trí sơ đồi chiến thuật 4-4-2 với 7 cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG và 4 tân binh. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Văn Trường. Ở hàng hậu vệ, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) được xếp đá cặp với Đông Triều. 2 vị trí hậu vệ cánh vẫn là 2 cái cầu thủ trụ cột của U19 VN là Văn Sơn (phải) và Hồng Duy ( trái). Ở hàng tiền vệ, bộ đôi tiền vệ trung tâm là 2 gương mặt quen thuộc là Xuân Trường và – Tuấn Anh. Chỉ có chút thay đổi là vị trí tiền vệ phải được HLV Guillaume giao cho Văn Đức (SLNA) và vị trí tiền vệ trái thuộc về Quang Hải (HN.T&T), cầu thủ xuất sắc nhất VCK U19 QG 2014. Đặc biệt là chân sút khá xa lạ là Phan văn Long (SHB.ĐN) đã được lựa chọn để đã cặp với Công Phượng trên hàng công và gây được ấn tương mạnh.

 

Với đội hình gồm 7 cầu thủ cũ và 4 tân binh đã giúp cho U19 VN duy trì được thế trận cũng như lối chơi tốt trong hiệp một. Trung vệ Bùi Tiến Dũng thể hiện được sự mạnh mẽ và bọc lốt, hỗ trợ tốt cùng với Đông Triều trong khâu phòng ngự. Trong khi đó, Phan Văn Đức cũng rất ấn tượng trong vai trò cánh phải và Quang Hải cũng thể hiện được sự xuất sắc của mình ở bên cánh phải. Phan văn Long cũng cho thấy được sự kết hợp khá tốt với Công Phượng trên hàng công và liên tiếp tạo ra được sự đột biến để uy hiếp về phía khung thành đối phương.

 

Được HLV Guillaume Graechen bố trí trong đội hình xuất phát cùng với những cầu thủ trụ cột của U19 Việt Nam, 4 “tân binh” nằm trong danh sách bổ sung cho đội tuyển đã gây được ấn tượng mạnh và ông thầy người Pháp cũng đã phần nào cảm thấy rất hài lòng với màn chính diễn của bốn cầu thủ này. Dù chưa công bố chính thức, nhưng rất có thể 4 cầu thủ được lựa chọn bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam để sang Nhật tập huấn vào đầu tháng 6 tới sẽ là trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội.T&T) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.Đà Nẵng).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lộ diện đội hình U19 Việt Nam U19 Việt Nam u19 viet nam u19 việt nam VCK U19 châu á 2014 U19 Việt Nam Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen U19 Việt Nam Xuân Trường Công Phượng HA.GL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT