Quảng cáo

U19 Việt Nam: HLV Guillaume Graechen sẽ chốt danh sách vào ngày 09/05

Thứ ba, 06/05/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guillaume Graechen sẽ chốt danh sách cầu thủ được bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam vào ngày 09/05 tới, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tiếp theo tại Nhật Bản vào đầu tháng 6.

 

BHL U19 Việt Nam đang lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để bổ sung

 

Những cầu thủ nằm trong danh sách được VFF tuyển chọn để bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014 đã có mặt đầy đủ tại Hàm Rồng và bước vào kỳ sát hoạch được hơn một tuần. Ngoài danh sách 16 gương mặt được VFF chấm, đích thân HLV Guillaume Graechen còn gọi thêm một trung vệ có chiều cao lý tưởng (1m78) Trần Đình Hoàng từ Khánh Hòa lên tập luyện.

 

Trong thời gian vừa qua, 17 cầu thủ nằm trong diện lựa chọn bổ sung cho U19 VN đã miệt mài luyện tập cùng với sự giám sát của BHL đội tuyển tại Hàm Rồng (Gia Lai). Theo đánh giá của Ban huấn luyện, chỉ trong thời gian ngắn, những “tân binh” này đã có sự hòa nhập rất tốt. Tất cả đều muốn mình được lựa chọn nên đã rất tích cực tập luyện và nỗ lực hết mình.

 

Vị trí mà HLV Guillaume Graechen đau đầu nhất trong thời gian vừa qua chính là nơi hàng phòng ngự, ông cùng các cộng sự đã chấm được một vài gương mặt trong số những cầu thủ được VFF tiến cử sau hơn một tuần luyện tập. Tuy nhiên, theo một thành viên trong BHL của ĐT U19 Việt Nam cho biết, thầy “Giôm” đã chọn được những cầu thủ ở vị trí nơi hàng phòng ngự nhưng ông vẫn muốn có thêm thời gian để quan sát kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định chính thức. Ngoài ra, trước khi tiến hành chốt danh sách những cầu thủ được chọn bổ sung những vị trí còn thiếu và yếu, BHL tiếp tục cho những “tân binh” tập luyện trong cả tấn công lẫn phòng ngự nhằm chọn được những gương mặt ưu tú nhất.

 

Dự kiến, HLV Guilllaume Graechen sẽ sắp xếp đội hình các cầu thủ U19 Việt Nam (cả cũ lẫn mới) để có trận đấu giao hữu với đội một HAGL trên sân Pleiku vào buổi chiều ngày 09/05 tới. Sau trận đấu được coi là bài kiểm tra cuối cùng này, vị chiến lược gia người Pháp sẽ chính thức đưa quyết định gọi bổ sung cầu thủ nào vào đội hình U19 Việt Nam, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản vào tháng 6 tới.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam bổ sung cầu thủ U19 Việt Nam U19 Nhật Bản u19 viet nam u19 việt nam VCK U19 châu Á 2014 U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen Đình Khương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT