Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam vừa trở về đã lập tức xung trận tại V-League

Thứ bảy, 04/04/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được nghỉ ngơi như các đồng đội ở U23 Việt Nam khi trở về từ Malaysia, Duy Mạnh và Minh Long đã ngay lập tức hội quân cùng CLB Hà Nội T&T thi đấu tại V-League 2015. Theo đó, tiền vệ Duy Mạnh đã ra sân ở trận đấu gặp B.Bình Dương diễn ra chiều ngày 1/4.

Duy Mạnh xuất phát chính trong trận gặp B.BD

Chiều 1/4, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Phí Minh Long cùng các đồng đội U23 Việt Nam đã trở về từ Malaysia sau khi hoàn thành mục tiêu tại vòng loại U23 châu Á 2016. Trong khi các đồng đội đều trở về CLB chủ quản để nghỉ ngơi thì Minh Long và Duy Mạnh đã di chuyển từ TP.HCM lên Bình Dương để tập trung cùng Hà Nội T&T chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà Bình Dương ở trận đấu bù vòng 8 V-League 2015

Nhiều người cho rằng bộ đôi cầu thủ của Hà Nội T&T sẽ được nghỉ ngơi sau khi vừa căng sức tại vòng loại U23 châu Á cùng đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng HLV Phan Thanh Hùng chỉ cho Minh Long được nghỉ còn Duy Mạnh đã có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp B.Bình Dương. Dù trải qua một giải đấu căng thẳng tại Malaysia, tiền vệ trẻ tuổi này vẫn có một ngày thi đấu thành công. Anh chơi rất chững chạc bên cạnh Bùi Xuân Hiếu chống lại tuyến giữa rất mạnh của B.Bình Dương với bộ đôi Tấn Tài, Mai Tiến Thành. Ngoài ra, cầu thủ này còn có hơn 2 đường chuyền mở ra cơ hội nguy hiểm và một pha dứt điểm đập xà ngang. 

Video clip bàn thắng B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

Tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, Duy Mạnh góp mặt ở 2/3 trận đấu của U23 Viêt Nam. Anh thi đấu 15 phút ở trận gặp U23 Nhật Bản (thay Đỗ Hùng Dũng phút 75) và đá trọn 90 phút ở trận thắng U23 Macau 7-0. HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá rất cao cậu học của mình tại giải đấu này. Trong khi đó, thủ môn Minh Long tuy không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Bình Dương nhưng cầu thủ trẻ này cũng đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á và được HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao. Do là thủ môn của thứ 3 của CLB Hà Nội T&T nên Minh Long vẫn chưa có cơ hội thể hiện tại V-League 2015. 

Ở trận đấu bù vòng 8 V-League 2015, Hà Nội T&T dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Duy Mạnh và các đồng đội vẫn trắng tay rời Gò Đậu khi để thua với tỷ số 0-1. Với việc chỉ có được 9 điểm sau 8 vòng đấu, Hà Nội T&T vẫn đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tới, đội bóng thủ đô sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 12/4.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 0-1 B.Bình Dương Duy Mạnh Minh Long U23 Việt Nam Phan Thanh Hùng V League 2015 vòng 9 v league 2015 Hà Nội T&T thua Bình Dương kết quả B.Bình Dương - Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT