Quảng cáo

Tuấn Anh sẽ vắng mặt trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Thái

Thứ sáu, 19/12/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB HAGL đã có buổi tập luyện đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Thái Lan trước thềm V-League 2015. Tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải tập luyện với giáo án riêng do chấn thương.


Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, Công Phượng, Brazil, Julio Ribeiro, Tuấn Anh chấn thương

Tiền vệ Tuấn Anh tập luyện với giáo an riêng trên đất Thái

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2015, bầu Đức đã thu xếp để cho đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sang Thái Lan tập huấn 10 ngày với mong muốn để các cầu thủ trẻ "đổi gió" và thi đấu cọ xát với những đối thủ mạnh nhằm tăng thêm kinh nghiệm trước khi bước vào mùa giải mới. Hôm qua 18/12, Công Phượng cùng các đồng đội đã có mặt tại tỉnh Chonburi Thái Lan, đây sẽ là nơi đóng quân của HAGL trong quá trình tập huấn ở đất nước xứ Chùa vàng.  

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên


Ngay khi có mặt trên đất Thái, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có buổi tập luyện đầu tiên. Buổi tập của HAGL chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ để giải phóng sức ỳ sau 2 ngày di chuyển mệt mỏi. Trong buổi tập này, 2 bản hợp đồng ngoại binh mới Darko Lukanovic và trung vệ người Slovenia Morec Mitja tỏ ra hoà nhập khá nhanh với toàn đội. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn phải tập riêng vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Do vậy, trong trận đấu giao hữu đầu tiên gặp  CLB PTT Raynon vào ngày mai (20/12) nhiều khả năng sẽ vắng mặt cầu thủ gốc Thái Bình này.


Theo kế hoạch, trong chuyến tập huấn 10 ngày trên đất nước xứ Chùa vàng, HAGL sẽ thi đấu cọ xát 3 trận đấu giao hữu với những đội bóng do bầu Đức nhờ người quen sắp xếp. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ là CLB đứng thứ 17 của giải Thai League 2014 PTT Raynon sẽ diễn ra vào ngày 20/12. Sau đó 4 ngày, Công Phượng và các đồng đội sẽ đọ sức với CLB Chonburi, đội bóng đang là đương kim á quân tại giải Thai Premier League. Trước khi về nước, HAGL sẽ di chuyển lên Bangkok để đá trận giao hữu cuối cùng với CLB Suphaburi, đội bóng đứng hạng 6 tại giải chuyên nghiệp của Thái Lan diễn ra ngày 27/12.





 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Công Phượng Brazil Julio Ribeiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT