Quảng cáo

Tuấn Anh, Công Phượng vẫn có cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ sáu, 30/01/2015 23:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi xuất hiện thông tin HLV Miura chỉ gọi Đức Lương và Văn Tiến của HAGL lên tuyển U23 Việt Nam và những cầu thủ nổi bật như Tuấn Anh, Công Phượng đều không có tên, đại diện VFF đã lên tiếng lý giải về việc này.

HLV Toshiya Miura, V League 2015, đội tuyển việt nam, vòng loại U23 châu Á 2016, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28, VFF, vòng 6 V-League, Công Phượng, Tuấn Anh

Công Phượng vẫn có cơ hội khoác áo ĐT U23 Việt Nam

Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung khẳng định HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách đội tuyển U23 Việt Nam, các cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển. “Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đá tốt như vậy sao lại không được gọi? Những cầu thủ này còn nguyên cơ hội được triệu tập vào U23 Việt Nam bởi HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách. Dự kiến sau vòng đấu trước Tết Nguyên Đán ông ấy mới đưa ra quyết định cuối cùng” - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia khẳng định - Mai Đức Chung khẳng định với báo chí.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Ngoài ra, ông Chung cũng giải đáp thắc mắc về việc VFF gửi giấy báo tới CLB HAGL hỏi giấy tờ của Đức Lương và Văn Tiến khiến dự luận hiểu nhầm rằng đội bóng phố núi chỉ có 2 cầu thủ này được triệu tập. “Chúng tôi có quy hoạch 50 cầu thủ đúng tuổi để HLV Miura đi xem. Trong số này, có 2 cầu thủ nói trên không đủ giấy tờ nên chúng tôi nhắc. Điều này hoàn toàn không có nghĩa là HAGL chỉ có 2 cầu thủ trên được gọi” - Ông Mai Đức Chung cho biết thêm.

Hiện tại, HLV Miura vẫn đang tích cực đến các sân V-League dự khán trận nhằm tuyển chọn những cầu thủ chất lượng cho ĐT U23 Việt Nam. Sau khi kết thúc vòng 8, nhà cầm quân của Nhật Bản sẽ chốt danh sách những cầu thủ được gọi lên tuyển. Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 24/2 tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á năm 2016 tại Malaysia diễn ra từ 23/3 tới 31/3.

Ở giải đấu này, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Macau và chủ nhà Malaysia. Do cùng bảng với đối thủ mạnh là Nhật Bản, thế nên mục tiêu của đoàn quân HLV Miura là giành vị trí nhì bảng để nhằm cơ hội giành vé dự VCK với vai trò là đội nhì bảng có thành tích tốt. Trước khi tham dự giải tại Malaysia, thầy trò HLV Miura sẽ có ba trận giao hữu, gặp Indonesia (ngày 9/3 tại sân Mỹ Đình), Uzebekistan (ngày 14/3 tại sân Thống Nhất) và Thái Lan (22/3 tại Bangkok).


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura V League 2015 đội tuyển việt nam vòng loại U23 châu Á 2016 đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF vòng 6 V-League Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT