Quảng cáo

Trước khi vào đại học, các cầu thủ U19 Việt Nam phải thi năng khiếu bắt buộc

Thứ sáu, 11/07/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù các cầu thủ U19 Việt Nam đều đã có huy chương quốc tế cấp độ khu vực (HCB U19 ĐNÁ 2013), nhưng họ vẫn phải trải qua bài kiểm tra bắt buộc về năng khiếu trước khi vào đại học.

 

 Nhóm cầu thủ của U19 VN vẫn phải thi năng khiếu trước khi nhập học

 

Trước đó, Chủ tịch Tập đoàn HAGL ông Đoàn Nguyên Đức đã ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Sư phạm TDTT TPHCM trong việc đưa những cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal.JMG vào học tại trường. Theo đó, những “báu vật” của bầu Đức theo hình thức tuyển thẳng, dựa vào quy định tuyển sinh của ngành Giáo dục, rằng những người đạt huy chương quốc tế cấp độ khu vực trở lên, được tuyển thẳng vào các Đại học chuyên ngành. Tuy nhiên, trước khi chính thức vào nhập học thì những cầu thủ thuộc diện tuyển thẳng vẫn phải trải qua bài kiểm tra năng khiếu bắt buộc.

 

Theo thông tin từ Học viện HAGL Arsneal JMG, 10 cầu thủ đang khoác áo U19 Việt Nam và được tuyển thẳng vào Đại học TDTT HCM là Công Phượng, Thanh Tùng, Lê Văn Trường, Đông Triều, Lê Văn Sơn, Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Anh Tài và Xuân Trường. Và những cầu thủ này vẫn sẽ bước vào bài kiểm tra năng khiếu bắt buộc, trước khi chính thức nhập học theo hình thức tuyển sinh mà Bộ GD&ĐT đã ban hành.

 

Theo đó, 10 cầu thủ thuộc diện tuyển thẳng trên sẽ bước vào các bài kiểm tra năng khiếu bắt buộc vào sáng 11/7. Cụ thể, các tuyển thủ của U19 Việt Nam sẽ phải trải qua những bài kiểm tra gồm những nội dung sau: Chạy 30 mét với tốc độ cao, bật cao tại chỗ, dẻo gập chân, lực bóp tay thuận, kiểm tra thể hình.

 

Những bài tập này không quá khó đối với 10 cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG khi đây những bài tập thường xuyên và bắt buộc của mỗi cầu thủ trong quá trình tập luyện. Thế nên, các tuyển thủ của U19 Việt Nam chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua bài kiểm tra mà phía Trường đại học TDTT HCM quy định.  

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U19 Việt Nam học đại học Guillaume Graechen hoang anh gia lai ĐT U19 Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh VCK U19 châu Á 2014 u19 việt nam u19 viet nam U19 Đông Nam Á 2014 U19 Việt Nam Xuân Trường Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT