Quảng cáo

Trung Quốc vs Thái Lan: Chờ ĐKVĐ SEA Games lên tiếng

Thứ năm, 15/05/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu ở lượt trận đầu tiên bảng B VCK Asian Cup nữ 2014 giữa Trung Quốc với Thái Lan rất đáng chờ đợi khi nhà ĐKVĐ SEA Games đặt mục tiêu giành vé vào bán kết.

 

XEM TRỰC TIẾP TRUNG QUỐC VS THÁI LAN (tại đây)

 

Nữ Trung Quốc (áo trắng) được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Thái Lan

 

Trong 3 đội bóng ở khu vực Đông Nam Á tại VCK Asian Cup nữ 2014, chủ nhà Việt Nam là đội có trận đầu ra quân được đánh giá là dễ dàng nhất khi tiếp Jordan và đã đánh bại với tỷ số 3-1 và gần như chắc chắn chiếm vị trí thứ 3 bảng A. Trong khi đó, 2 đội bóng còn lại là Myanmar và Thái Lan lại lần lượt gặp các đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Hàn Quốc và Trung Quốc tại bảng B.

 

Trong khi Myanmar được cho là sẽ có trận đấu khó trước Hàn Quốc, thì Thái Lan cũng chẳng có dễ dàng gì khi đối đầu với Trung Quốc trong trận đầu ra quân. So về lực lượng và đẳng cấp, Thái Lan khó sánh được với Trung Quốc, nhưng với cương vị là đương kim vô địch Đông Nam Á cùng sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu quan trọng này, đội bóng xứ Chùa vàng vẫn rất tự tin vượt qua đối thủ.

 

Phát biểu trong buổi họp báo trước khi giải đấu diễn ra, nữ HLV trưởng Nuengrutai Srathongvian đã khẳng định, dù nằm cùng bảng với những đội bóng mạnh như Hàn Quốc và Trung Quốc, nhưng Thái Lan vẫn không ngại đặt mục tiêu sẽ có mặt ở vòng bán kết của giải đấu năm nay. Để thực hiện được mục tiêu ấy, trước tiên nhà ĐKVĐ SEA Games phải giành kết quả khả quan trong cuộc đối đầu với Trung Quốc trong trận đấu tối nay trên sân Thống Nhất. Dù rằng rất khó khăn nhưng với cương vị là đội bóng đứng đầu ĐNÁ, Thái Lan vẫn có thể làm nên bất ngờ.

 

Cuộc đối đầu giữa Trung Quốc với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối nay (15/05), trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ  2014

thứ 5 - 15/05/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h15
Hàn Quốc
 v  Myanmar
 HTV Thể thao
20h15
Trung Quốc
 v  Thái Lan
 HTV Thể thao
Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Trung Quốc vs Thái Lan đội tuyển nữ Việt Nam Trần Vân Phát ĐT nữ Nhật Bản ĐT nữ Hàn Quốc Trung Quốc ĐT nữ Myanmar nữ Australia Jodan Thái Lan World Cup nữ 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT