Quảng cáo

U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam: Thất bại cần thiết

Chủ nhật, 22/03/2015 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam đã có một trận đấu thử nghiệm hữu ích trước U23 Thái Lan. Thất bại 1-3, HLV Miura sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào trận đấu mở màn giải U23 châu Á 2016 gặp Malaysia.

 

Video bàn thắng: U23 Thái Lan 1-3 U23 Việt Nam

Là trận đấu thử nghiệm cuối cùng, HLV Miura đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của Công Phượng, Thanh Bình trên hàng Công, Tuấn Anh nói tuyến giữa và hàng thủ gồm có đội trưởng Quế Ngọc Hải và Mạnh Hùng... Trong khi đó, HLV Kiatisu lại cất giữa nhiều cầu thủ trụ cột ở trận đấu này. 

Sau nhiều phút bị đội chủ nhà uy hiếm khung thành, U23 Việt Nam đã dần lấy lại thế trận và vào tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Những tưởng hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Jaturong Pimkoon đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho U23 Thái Lan. Phút 43, từ pha treo bóng bên cánh phải của Chaowat Veerachart, Tanakorn Saipanya thực hiện cú đánh đầu chuyền bóng cho Jaturong Pimkoon và ở tư thế khá thuận lợi, Pimkoon thực hiện cú dứt điểm cực nhanh hạ gục thủ thành Hoài Anh.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan,U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam,Công Phượng,Miura,Việt Nam đối đầu với Thái Lan,vòng loại U23 châu Á

Hữu Dũng ghi bàn duy nhất cho ĐT U23 Việt Nam

Bước sang hiệp hai, HLV Miura đã có sự thay đổi hàng loạt nhân sự và tạo ra được cơ hội ngay khi hiệp đấu bắt đầu. Văn Toàn đã có cú sút về phía khung thành Thái Lan nhưng bóng đi quá nhẹ. Phút 66, trung vệ Hoài An phạm lỗi trong vòng cấm, Thossawat đã không mắc sai lầm để đánh bại thủ môn Minh Long trên chấm phạt đền nâng tỉ số lên 2-0 cho Thái Lan. Đến phút 80,  tiền vệ Pinyo Inhibit đi bóng tốc độ ở trung lộ vượt qua hai hậu vệ của U23 Việt Nam rồi tung cú sút đánh bại thủ môn Minh Long để đem về bàn thắng thứ 3 cho Thái Lan. Những nỗ lực của U23 Việt Nam cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 84 khi Nguyễn Hữu Dũng thực hiện một pha bắt volley đẹp mắt.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-3 nghiêng về phía Thái Lan. Ở trận đấu này, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn bộc lộ nhiều nhược điểm và lối chơi vẫn còn rất rời rạc. Chính vì thế, HLV Miura vẫn còn quá nhiều điều phải làm với U23 Việt nam trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại U23 châu Á 2016 bắt đầu từ ngày 27/3 tới.

Đội hình thi đấu chính thức của 2 đội:

U23 Thái Lan: Watchara Buathong - Tanakon Saipanya, Chaowat Veerachart, Suriya Singmui, Nitipong Selanon - Jaturong Pimkoon, Kasidech Wattayawong, Adisak Sensomaiad, Adisak Klinkosum - Tanasith Siripala, Thossawat Limwanasathian


U23 Việt Nam: Hoài Anh, Đức Lương, Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Huy Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam Công Phượng Miura Việt Nam đối đầu với Thái Lan vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT