Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng: Trận đấu của những cái đầu tiên

Chủ nhật, 01/02/2015 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SHB.Đà Nẵng đã có trận đấu xuất sắc đánh bại Hải Phòng - đội đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ số 2-0, qua đó giành chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Trong khi đó, đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tại V-League 2015.

Video clip bàn thắng: Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng

SHB.Đà Nẵng được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 6 V-League 2015 tiếp đón Hải Phòng - đội đang bất bại từ đầu mùa giải. Bởi đội bóng Sông Hàn mới chỉ có được 1 điểm duy nhất và lại thiếu vắng HLV Lê Huỳnh Đức trên băng ghế chỉ đạo ở vòng đấu này do bận việc gia đình. Thế nhưng, đội bóng Sông Hàn đã nhập cuộc đầy tự tin khi được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng vẫn chơi khá bế tắc như những trận đấu trước đó, trong khi Hải Phòng mới là đội thi đấu tốt hơn bởi những pha tấn công của họ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm và nếu may mắn hơn. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng suýt chút đã có bàn mở tỉ số nếu tiền đạo Stevens không dứt điểm quá tệ trong tình huống thuận lợi ở phút 15.

SHB.ĐN có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2015

Bước sang hiệp hai, SHB.Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình, gây áp lực lớn lên phần sân Hải Phòng và ngay lập tức họ đã có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền đạo Gomez ở phút 49. Đây là tình huống Gomez đệm bóng cự li gần để kết thúc một pha phối hợp tấn công khá đẹp bên cánh phải của các cầu thủ đội chủ nhà.

Sau khi bị dẫn bàn, Hải Phòng đã chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực của Hải Phòng chưa thành công thì họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 66 từ pha đá phạt đẳng cấp của Vũ Phong. Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng đất Cảng đã thi đấu rất nỗ lực và lợi thế hơn người khi tiền đạo Gomez bị thẻ đỏ phải rời sân ở những phút cuối trận. Thế nhưng, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã không tìm dược bàn thắng danh dự ở vòng đấu này.

Chung cuộc, SHB.Đà Nẵng giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Kết quả trận này đưa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng vào những hoàn cảnh trái ngược nhau. Với Hải Phòng, đây là thất bại đầu tiên sau 6 vòng đấu, và họ rơi xuống vị trí thứ ba khi có trong tay 13 điểm. Về phía SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã lần đầu tiên nếm trải hương vị chiến thắng ở V-League 2015 và thoát khỏi vị trí chót bảng.

 

Kết quả vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Đồng Tháp
3-0 Quảng Nam

FT HA Gia Lai
1-2
T.Quảng Ninh

FT Hà Nội T&T
2-0
Đồng Nai

 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Cần Thơ
 1-3 B.Bình Dương

FT SL Nghệ An
4-0
Thanh Hóa
FT SHB.Đà Nẵng
2-0
Hải Phòng

FT Khánh Hòa 00
ĐT Long An
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-League 2015 kết quả SHB.Đà Nẵng vs Hải Phòng Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng SHB Đà Nẵng sân Chi Lăng vòng 6 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT