Quảng cáo

Liverpool bị Blackburn cầm hòa ngay trên sân nhà

Thứ hai, 09/03/2015 06:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tấn công áp đảo trước Black Burn, nhưng Liverpool lại không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận hòa 0-0 ở trận tứ kết Cup FA. Do bất phân thắng bại nên 2 đội sẽ đá lại ở Ewood Park để tranh vé bán kết.

VIDEO: Liverpool 0-0 Blackburn Rovers (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Với phong độ đang cao tại Premier League và được thi đấu trên sân nhà, Liverpool được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại Black Burn để giành vé vào bán kết Cup FA. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Anfield đã tràn lên tấn công với mong muốn tìm kiếm được bàn thắng sớm. Tuy nhiên, đội khách với lối đá phòng ngự phản công khá chắc chắn khiến cho The Kop khó tiếp cận được khung thành của thủ môn Eastwood.

Trận đấu mới chỉ diễn ra được 3 phút thì trung vệ Skrtel của Liverpool đã gặp phải chấn thương nặng trong một pha tranh chấp và đành phải rời sân ngay sau đó. Đây là một tổn thất lớn đối với The Kop và buộc họ phải tung Kolo Toure vào sân để thể chỗ cho Skrtel. Tình huống đáng chú ý trong hiệp 1 là pha ngã của Lallana ở phút 20. Tuy nhiên, trọng tài khẳng định hậu vệ Blackburn không phạm lỗi khi đeo bám Lallana.


Kết quả, Liverpool vs Blackburn,Liverpool 0-0 Blackburn,tu ket fa cup,liverpool,blackburn rover,ngoai hang anh,arsenal,man utd

Liverpool bị Black Burn cầm hòa ngay trên sân nhà

Sau đó đến lượt Kolo Toure đưa bóng vào lưới đội khách. Tuy nhiên, bàn thắng của trung vệ người Bờ Biển Ngà không được công nhận do lỗi việt vị. Với việc trọng tài cho hiệp đầu tiên đá bù 8 phút, các cầu thủ Liverpool nỗ lực lên bóng từ hai cánh nhưng không sắc sảo nên hai đội cầm hòa 0-0 trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HLV Rodgers đưa Balotelli vào thay Markovic nhằm tăng cường sức tấn công cho Liverpool. Đáng tiếc là đội chủ nhà không gặp may khi bóng trúng cột dọc sau pha đánh đầu của Kolo Toure. Tuy Liverpool là đội giành quyền kiểm soát thế trận trong suốt cả trận đấu (70% so với 30%). Ngoài ra, The Kop còn thực hiện số cú sút gấp 5 lần Blackburn. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà chơi thiếu hiệu quả nên đành chấp nhận để Black Burn cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Kết quả hòa 0-0 buộc hai đội phải đá lại trên sân Ewood Park của Blackburn vào ngày 7/4.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Johnson, Markovic, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling, Sturridge.

Blackburn: Eastwood, Henley, Baptiste, Kilgallon, Olsson, Marshall, Evans, Williamson, Conway, Cairney, Gestede.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Blackburn Liverpool 0-0 Blackburn tu ket fa cup liverpool blackburn rover ngoai hang anh arsenal man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT