Quảng cáo

Hà Nội T&T 0-1 Erbil: Chủ nhà kém may mắn

Thứ ba, 19/08/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đã để cho đối thủ là CLB Erbil (Iraq) đánh bại với tỷ số sát nút 1-0 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết AFC Cup 2014.

 

Hà Nội T&T (áo vàng) bất ngờ thua Arbil ngay trên sân nhà

 

Được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội T&T đã ra sân với quyết tâm cao nhằm giành chiến thắng để có được lợi thế ở lượt về khi phải thi đấu trên sân khách. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã nhập cuộc nhanh, nhưng trước một đối thủ không chưa hiểu biết nhiều nên đội chủ nhà đã bị lối chơi của đội khách khắc chế và bị dồn ép ngay trong nửa hiệp đấu đầu tiên.

 

Sau khi đứng vững trước những đợt tấn công của đội bóng đến từ Tây Á, Hà Nội T&T bắt đầu thi đấu khởi sắc, cầm được bóng nhiều hơn và tạo ra một vài pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Arbil. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô chưa tìm được bàn thắng mở tỷ số thì họ lại bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 44. Trong một tình huống phạt góc, tiền đạo Amjed Radhi (Arbil) bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

 

Có được bàn thắng, đại diện của bóng đá Iraq chủ động thi đấu chậm, nhường thế trận cho đội chủ nhà và chỉ chờ cơ hội để thực hiện những pha phản công. Chính vì vậy, Hà Nội T&T có cơ hội triển khai tấn công nhiều hơn về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà không thể tạo ra nhiều đột biến trước hàng phòng ngự Arbil thi đấu quá chắc chắn.

 

Ngược lại, Arbil lại cho thấy được sự nguy hiểm trong những pha phòng ngự phản công và họ tạo ra được nhiều tình huống uy hiếp thủ môn Dương Hồng Sơn.Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Hà Nội T&T chấp nhận thất bại 0-1 trước Arbil ngay trên sân nhà.

 

Thất bại này khiến cơ hội có mặt ở bán kết AFC Cup 2014 của Hà Nội T&T trở nên khó khăn hơn khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải thi đấu trận lượt về vào ngày 26/8 trên sân khách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 0-1 Erbil Hà Nội T&T vs Erbil Hà Nội T&T gặp Erbil trực tiếp tứ kết AFC Cup 2014 sân Hàng Đẫy Hà Nội T&T thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT