Quảng cáo

B.Bình Dương 1-5 Kashiwa Reysol: Không có bất ngờ

Thứ ba, 03/03/2015 19:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã không tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá là khá mạnh là Kashiwa Reysol và đành chấp nhận thua với tỷ số 1-5 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League.

Video bàn thắng: Kashiwa Reysol 5-1 B.Bình Dương (vòng bảng AFC Champions League)

Trước đối thủ được đánh giá rất mạnh, B.Bình Dương đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất với bộ tứ cầu thủ gốc ngoại là thủ thành Nguyễn Quốc Thiện Esele, trung vệ David Vrankovic, tiền vệ Moses và tiền đạo Oseni, bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt Tuyển thủ như Lê Công Vinh, Lê Phước Tứ, Lê Tấn Tài và Nguyễn Trọng Hoàng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải quyết tâm tạo nên bất ngờ trước đội bóng đứng thứ tư tại J-League.

Những phút đầu của trận đấu, nhà ĐKVĐ V-League chơi chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận cho đội chủ nhà. Với lối chơi này, B. Bình Dương phần nào đã đạt được mục đích ở phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Lê Công Vinh với vai trò là đầu tàu nơi tuyến đầu của đội khách ít nhất đã có 4 tình huống nguy hiểm có thể tạo ra bàn thắng.

AFC Champions League 2015,B.Bình Dương,Cup C1 châu Á,Kashiwa Reysol,Kashiwa Reysol vs Bình Dương

B.Bình Dương thua trận thứ 2 tại AFC Champions League

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã không thế giúp B.Bình Dương giữ sạch lưới cho đến hết hiệp 1. Phút 42, tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ đội khách, mà cụ thể là trung vệ Vrankovic, Masato Kudo đã có mặt đúng lúc ghi bàn hạ gục thủ thành Esele mở tỉ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 2 phút sau, Kashima Reysol đã có bàn thắng thứ 2. Lỗi lại thuộc về trung vệ mang áo số 26 Vrankovic khi anh này có pha đánh đầu phản lưới nhà trong tình huống tranh chấp khá đơn giản. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, ông Hải "lơ" đã tung cầu thủ đa năng Mai Tiến Thành vào sân thay cho Lê Tân Tài. Sự xuất hiện của cầu thủ người Thanh Hóa trên sân giúp đội bóng của Việt Nam chơi có nét hơn hản. Cũng chính tiền vệ mang áo số 7 này đã có pha sút xa khá nguy hiểm, đưa bóng đi tìm tới đúng xà ngang khung thành của đội chủ nhà. Tưởng chừng từ tình huống này, đại diện của Việt Nam sẽ thi đấu tự tin hơn, nhưng bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà lại đến. Xuất phát từ đường chọc khe từ giữa sân, Chang-Soo Kim đã vượt qua Lê Công Vinh để có được bàn thắng thứ ba. Đáng nói hơn, bàn thua này của B. Bình Dương đến từ lỗi vị trí của hậu vệ trái Đặng Văn Robert.

Liên tiếp ở các phút thứ 66 và 74, Kashima Reysol có thêm được 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 cho đội chủ nhà. Các bàn thắng này được ghi do công của Yuki Otsu và Hidekasu Otani. Trong đó đáng chú ý ở bàn thắng thứ 5 của đội chủ nhà, Otani đã có pha sút xa vô cùng đẳng cấp, bóng đi đập chân tiền vệ Mai Tiến Thành làm bó tay thủ thành vào sân thay người Bùi Tấn Trường.

Những phút thi đấú cuối cùng, B.Bình Dương có được bàn thắng danh dự do công của tiền đạo Oseni. Người có pha chuyền bóng chính xác giúp cựu cầu thủ HAGL lập công là đội trưởng Nguyễn Trọng Hoàng. Trận đấu kểt thúc với thắng lợi 5-1 cho đội chủ nhà.

Với thất bại này, nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương vẫn chưa có được điểm nào sau 2 trận đã đấu, tạm thời đứng cuối cùng tại bảng E. Còn với Kashima Reysol, đội bóng này hiện đã có được 4 điểm, nắm giữ vị trí đầu bảng mặc dù bằng điểm với Jeonbuk của Hàn Quốc, đội bóng đã đánh bại Shandong Luneng ngay trên sân khách ở lượt đấu này với tỉ số 4-1.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Kashiwa Reysol Kashiwa Reysol vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT