Quảng cáo

Atletico 4-0 Real: Kền kền đại bại trong ngày Ronaldo trở lại

Chủ nhật, 08/02/2015 00:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real đã nhận cú sốc trong ngày Ronaldo trở lại sau án treo giò khi bị đối thủ cùng thành phố Atletico đánh bại với tỷ số 4-0 ở vòng 22 La Liga.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 4-0 Real Madrid

Real đã bước vào thế trận với tâm thế sẵn sàng giành trọn 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố Atletico. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ancelotti lại chơi khá bế tắc cho dù đối thủ đã sớm phải chịu cảnh thiệt thòi khi  Koke bị đau phải sớm rời sân nhường chỗ cho Saul. Chính sự thay đổi này đã khiến cho cục diện thay đổi.

Phút thứ 14, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số sau cú nhả bóng của Mandzukic, Tiago Mendes tung ra cú sút trái phá ngay mép vòng cấm. Và chỉ đúng 4 phút sau đó, đoàn quân của HLV Simeone đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi cầu thủ vào thay người Saul Niguez tung người móc bóng đẹp mắt đánh bại thủ thành Casillas.

kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid,Ronaldo,La Liag,Torres, Atletico 4-0 Real

Atletico đánh bại Real với tỷ số đậm ngay trên sân nhà

Bước sang hiệp hai, Ronaldo, Bale tiếp tục thi đấu mờ nhạt thì đội chủ nhà lại chơi rất thăng hoa. Lần lượt Griezmann và Mandzukic đã ghi bàn vào các phút 67 và 89 giúp Atletico Madrid thắng 4-0. Như vậy, sau 6 lần chạm trán trong mùa này (2 ở Siêu cúp TBN, 2 ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 2 ở La Liga), Real Madrid vẫn chưa một lần thắng được Atletico Madrid, thua 4 và hòa 2.

Thua trận, Real Madrid vẫn đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 54 điểm nhưng có khả năng bị đội nhì bảng Barcelona (50 điểm) rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 nếu họ thắng Athletic Bilbao trong trận đấu muộn. Trận thắng giúp Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ ba, vươn lên bằng 50 điểm với Barcelona nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Atletico Madrid: Angel Moya,  Miranda, Siqueira, Godin, Juanfran, Mendes, Gabi, Turan, Koke, Griezmann, Mandzukic.

Real Madrid: Casillas, Coentrao, Nacho, Carvajal, Varane, Khedira, Bale, Kroos, Isco, Ronaldo, Benzema.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid Ronaldo La Liag Torres Atletico 4-0 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT