Quảng cáo

Trọng tài người Thái Lan điều hành trận đấu giữa ĐTVN vs Triều Tiên

Thứ năm, 14/05/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đề nghị của VFF, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức bổ nhiệm tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, diễn ra vào ngày 17/5 tới trên SVĐQG Mỹ Đình.

Tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận đấu giao hữu giữa ĐTVN vs CHDCND Triều Tiên

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan, ĐT Việt Nam đã được VFF thu xếp cho thi đấu với một đội bóng mạnh tại châu Á chính là đội tuyển CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 17/5. Để đảm bảo cho chất lượng trận đấu tốt nhất, VFF đã đề nghị AFC cử tổ trọng tài sang điều hành cuộc thư hùng này trên sân Mỹ Đình. Theo đó, tổ trọng tài người Thái Lan sẽ cầm còi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Triều Tiên.

Cụ thể, trọng tài chính là ông Alongkorn  Feemuechang, trợ lý 1 là ông Anuwat  Feemuechang và trợ lý 2 là ông Nathakorn  Chimphalee. Trọng tài thứ tư là Phùng Đình Dũng của Việt Nam. Cả ba trọng tài này đều là trọng tài cấp FIFA của Thái Lan và có nhiều kinh nghiệm điều hành các trận đấu tại Thái Premier League cũng như của AFC. Gần đây nhất, trọng tài chính Alongkorn  Feemuechang là một trong bốn trọng tài được tin tưởng trao quyền cầm còi tại King’s Cup 2015.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Được biết, sau khi kết thúc trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, tổ trọng tài người Thái Lan sẽ tiếp tục ở lại để điều hành trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar, diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh vào ngày 22/5 tới.

Liên quan đến trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CHDCND Triều Tiên, đối thủ của đoàn quân HLV Miura sẽ có mặt tại Hà Nội vào 23 giờ 15 phút đêm nay (14/5) để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Mỹ Đình hôm 17/5 tới. Đội hình Triều Tiên hành quân tới Hà Nội có 20 cái tên dưới quyền huấn luyện viên trưởng Kim Chan Bok. Họ sẽ có hai ngày tập luyện 15/5 và 16/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Đây được coi là "thuốc thử liều cao" đối với ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2018 bởi trong đội hình của Triều Tiên sang Việt Nam lần này có nhiều vị trí đã chơi ở Asian Cup 2015. Trong cuộc đối đầu gần nhất giữa tuyển Việt Nam với đối thủ hồi tháng 11/2010 trên sân Mỹ Đình, Triều Tiên đã thắng 2-0 trong một thế trận áp đảo tuyệt đối.

Cũng trong sáng nay (14/5), các điểm bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu mở cửa bán vé xem trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên. Mệnh giá vé vẫn có bốn mức từ 50 ngàn tới 200 ngàn đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên trọng tài người Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT