Quảng cáo

Thua Australia, U19 nữ Việt Nam chấm dứt giấc mơ dự giải châu Á 2015

Chủ nhật, 09/11/2014 22:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham vọng giành vé dự VCK U19 nữ châu Á 2015 của đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã không thành hiện thực khi để thua Australia với tỷ số 0-3 ở lượt đấu cuối cùng vòng loại diễn ra chiều 9/11 trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ - LĐBĐVN.

U19 nữ châu Á 2015, U19 nữ Việt Nam, vòng loại U19 nữ châu Á 2015, U19 nữ Singapore, U19 Australia, U19 nữ Việt Nam 6-0 U19 nữ Hồng Kông, U19 nữ việt nam thua Australia

U19 nữ Việt Nam thua Australia với tỷ số 3-0


Sau 2 lượt trận vòng loại bảng C VCK U19 nữ châu Á 2015 diễn ra tại sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ - LĐBĐVN, ĐT U19 nữ Việt Nam và Australia đều có được 6 điểm nhưng đội bóng đến tử xứ chuột túi lại hơn về mặt hiệu số. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Duy Hùng quyết định đánh bại U19 nữ Úc diễn ra chiều 9/11 để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, đội khách được đánh giá mạnh hơn và họ đã chủ động chơi tấn công, áp sát ngay khi trận đấu mới bắt đầu. Phút thứ 8, trong một tình huống cản phá bóng, cứu nguy cho khung thành, hậu vệ tuyển Việt Nam đã phạm lỗi với Harrison. Ngay lập tức, trọng tài chỉ vào chấm phạt đền cho U19 nữ Australia. Và cú sút khá căng, không thể chuẩn xác hơn của chính đội trưởng Harrison đã băng qua người thủ môn Hải Yến đi thẳng vào lưới trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả đang cổ vũ cho đội nhà.

Bị dẫn trước 1 bàn, các học trò HLV Nguyễn Duy Hùng tìm cách cân bằng lại thế trận bằng việc kiểm soát các đường tấn công của đối phương và liên tục áp sát, tranh cướp bóng quyết liệt. Trong khi thủ môn Hải Yến đã phải rất vất vả cản phá các pha dứt điểm của Franco  hay Beatrice thì Thuỳ Hương và Thanh Huyền cũng có 2 tình huống dứt điểm đáng chú ý. Nhưng rất tiếc, các đường bóng khá nhẹ đã không thể đánh lừa được thủ môn Southwell.

Bước sang hiệp hai. HLV Nguyễn Duy Hùng đã tung cầu thủ trụ cột Lê Hoài Lương vào sân thay cho Thuỳ Trang. Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ tài năng Hoài Lương đã khiến cho cục diện trên sân có nhiều khởi sắc khi đội chủ nhà Việt Nam đã tạo được nhiều tình huống gây nguy hiểm trước khung thành thủ môn Southwell. Mặc dù vậy, trước đối phương có thể hình vượt trội và thể lực bền bỉ, hàng phòng ngự U19 nữ Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm dẫn đến 2 bàn thua trong hiệp 2 ở các phút 55 và 80. Sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ như Hoàng Thị Mười hay Thanh Tâm ở những phút sau đó cũng không thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng.

 Kết quả chung cuộc, U19 nữ Việt Nam đã chấp nhận thất bại trước U19 nữ Australia với tỉ số 0-3, đồng nghĩa với việc dừng chân tại đây khi tấm vé duy nhất lọt vào vòng chung kết đã thuộc về đội bóng xứ sở chuột túi.


Đội hình xuất phát:

U19 nữ Việt Nam: Thủ môn Hải Yến, Biện Thị Hằng, Lê Thị Thu, Trần Thị Kim Anh, Nguyễn Thị Vạn, Lê Thuỳ Trang, Bùi Thị Trang, Nguyễn Kim Anh, Thuỳ Hương, Đỗ Thuý Kiều, Thanh Huyền.

U19 nữ Australia: Thủ môn Southwell, đội trưởng Harrison, Emma Checher, Crummer, Angela Beard, Franco, Natalie, Beatrice, Goodrich, Iannella, Ferguson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ châu Á 2015 U19 nữ Việt Nam vòng loại U19 nữ châu Á 2015 U19 nữ Singapore U19 Australia U19 nữ Việt Nam 6-0 U19 nữ Hồng Kông U19 nữ việt nam thua Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT