Quảng cáo

Thủ môn "số một" của U23 Việt Nam có cơ hội được bắt chính

Thứ sáu, 26/06/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phí Minh Long là thủ môn số một của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 vừa qua sẽ có cơ hội ra sân bắt chính sau khi được Hà Nội T&T điều xuống thi đấu ở giải Hạng nhất trong màu áo CLB Hà Nội.

 

VIDEO: Những pha cứu thua của thủ môn Minh Long cho U23 Việt Nam

Thủ môn Phí Minh Long đã gây được ấn tượng mạnh khi khoác áo ĐT U23 Việt Nam, đó cũng là lý do anh nhận được sự tin tưởng của HLV Miura và trở thành vị trí số một trong khung gỗ của U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Thế nhưng, Minh Long lại sự lựa chọn thứ 3 của Hà Nội T&T và đứng đằng sau 2 cái bóng quá lớn là Dương Hồng Sơn và Nguyễn Văn Công nên khó có cơ hội được ra sân ở đấu trường V-League.

Thủ môn Phí Minh Long (giữa) sẽ thi đấu cho đội bóng ở giải Hạng nhất

Tuy nhiên, cơ hội để được thể hiện mình đã đến với Minh Long khi anh được BHL Hà Nội T&T điều xuống thi đấu cho CLB Hà Nội ở giải Hạng nhất QG. Trong khi đó, thủ thành Trần Anh Đức đã được đăng ký trong danh sách của HN.T&T ở giai đoạn 2 V-League 2015 sau một thời gian khoác áo đội Hà Nội. Cựu thủ môn U20 QG này đã chơi rất xuất sắc trong 2 trận ở Cúp QG vừa qua và có thể được bắt chính ở những trận tới của V-League. Dương Hồng Sơn đang bị chấn thương gối, trong khi Nguyễn Văn Công lại không có phong độ tốt.

Như vậy, Minh Long sẽ trở thành thủ môn số một của CLB Hà Nội và cơ hội để anh được bắt chính ở những giải đấu quốc nội đã đến. Tiếp tục được ra sân và trau dồi thêm kinh nghiệm, Phí Minh Long chắc chắn sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu của U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Thủ môn sinh năm 1995 này đã được phát hiện và đánh giá cao trong màu áo ĐT U19 Việt Nam từ năm 2014. Trong 2 lần khoác áo ĐT U23 Việt Nam thì Minh Long đều để lại ấn tượng mạnh.

Cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Phú Yên trong khuôn khổ vòng 5 giải Hạng nhất QG 2015. Nếu không có gì thay đổi, Phí Minh Long sẽ được ra sân bắt chính trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Trận đấu giữa Phú Yên vs Hà Nội diễn ra vào lúc 15h30 ngày 27/06.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Long thủ môn Phí Minh Long CLB Hà Nội Hà Nội T&T Hạng Nhất V League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo