Quảng cáo

Thầy "Giôm" tiết lộ về tình hình chấn thương của trung vệ Đông Triều

Thứ sáu, 05/09/2014 23:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã không thể thi đấu hết trận đấu khi phải rời sân trong hiệp hai để nhường chỗ cho tân binh Anh Thi. Sau trận đấu, HLV Graechen Guillume cũng mấy lo lắng về tình hình chấn thương của học trò mình.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014)

 

ĐT U19 Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng ở trận mở màn Giải U19 Đông Nam Á 2014 khi đánh bại U19 Australia với tỷ số sát nút 1-0. Sau trận đấu, HLV Graechen Guillume đã hết lời ca ngợi các học trò và đặc biệt là hang phòng ngự đã nhiều lần hóa giải các đường tấn công của một đối bóng được tổ chức và có chiến thuật tốt là U19 Australia.

 

Ở trận đấu này, U19 Việt Nam đã gặp bất lợi khi trung vệ Trần Hữu Đông Triều phải rời sân ở phút thứ 67 do chấn thương và vào sân thay anh là tân binh Anh Thi. Nói về tình hình chấn thương sau trận đấu, ông “Giôm” cho biết: “Tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi của đội ngũ bác sĩ về chấn thương của Đồng Triều. Tối nay tôi sẽ cho Đông Triều cùng các đồng đội nghỉ ngơi sau chiến thắng và ngày mai tôi sẽ nhóm họp lại để nắm bắt tình hình. Nhưng tôi đã thấy Đồng Triều chạy nhảy ăn mừng cùng các đồng đội sau chân đấu, nên chấn thương chắc không đáng ngại”, HLV Graechen Guillume phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

U19 Việt Nam thắngU19 Australia,u19 viet nam,u19 việt nam,trực tiếp u19 việt nam,U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia,U19 Việt Nam thắng trận mở màn

Công Phượng lập công giúp U19 VN giành chiến thắng

 

Đánh giá về hàng phòng ngự cũng như màn trình diễn của tân binh Trần Anh Thi, người vào sân thay Đông Triều, HLV người Pháp nói: “10 cầu thủ trên sân đều phải phòng thủ chứ không riêng gì các hậu vệ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự nay đã thi đấu tốt, Văn Sơn, Hồng Duy đã chơi chắc chắn 2 bên cánh và cải thiện được những điểm yếu của mình. Còn Tiến Dũng cũng đã cho thấy được sự chắn chắn khi đá cạnh Đông Triều. Về Anh Thi, cậu ấy vẫn còn hơi xa lạ với lối chơi của toàn đội. Nhưng nhìn chung là màn trình diễn của Anh Thi ở trận đấu này cũng khá ổn và hàng phòng ngự đã tiến bộ rất nhiều. Nếu hàng phòng ngự này thi đấu ở Brunei thì U19 Việt Nam đã có thể giành chiến thắng trước Myanmar ở trận chung kết”, HLV Graechen Guillume kết luận.

 

Bên cạnh đó, HLV của đội U19 Australia cùng giành những lời khen ngợi cho ĐT U19 Việt Nam và đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Lịch thi đấu và kết quả giải U19 Đông Nam Á 2014

thứ 3 - 09/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Myanmar
 vs
Indonesia
 
19h00 Nhật Bản
 vs
Việt Nam
 
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam thắngU19 Australia u19 viet nam u19 việt nam trực tiếp u19 việt nam U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia U19 Việt Nam thắng trận mở màn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT