Quảng cáo

Thầy Giôm: Công Phượng sẽ vượt qua được áp lực tại "chảo lửa" Vinh

Chủ nhật, 12/04/2015 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua (11/4), HAGL đã có buổi tập làm quen với sân Vinh trước khi bước vào cuộc đại chiến với đội chủ nhà SLNA diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 12/4. Sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen đã chia sẻ với giới truyền thông về trận đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP SLNA VS HAGL

Công Phượng sẽ gặp nhiều áp lực khi thi đấu trên sân Vinh

HAGL với những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Toàn... đang gây được ấn tượng mạnh trong chuyến làm khách trên sân Vình lần này khi được NHM xứ Nghệ hết sức chào đón và đã đẩy "cơn sốt vé" lên đến đỉnh điểm. Trong buổi tập làm quen trên sân Vinh chiều qua (11/4), rất nhiều CĐV đã đến sân theo dõi thầy trò HLV Guillaume Graechen tập luyện và mong muốn được giao lưu cùng thần tượng của mình.

Sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen đã có những trao đổi hết sức thẳng thắn với giới truyền thông về sự chuẩn bị của HAGl trước cuộc so tài hết sức "nóng" với SLNA ở vòng 9 V-League 2015 này. Thầy Giôm cho rằng HAGL đã có rất nhiều tiến bộ ở những vòng đấu vừa qua tại V-League và mọi người không thể phủ nhận nỗ lực của các cầu thủ mới 19, 20 tuổi: “Thực lòng mà nói, HAGL chúng tôi đã chơi rất tốt ở những trận đấu vừa qua. Chỉ có điều, chúng tôi thiếu một chút may mắn hoặc phải nhận những kết quả không như nhiều người mong đợi. Điều này cũng không quá bất ngờ khi các cầu thủ của tôi còn rất trẻ và non kinh nghiệm".

VIDEO: CĐV chen lấn mua vé xem trận SLNA - HAGL

 

Nói về "cơn sốt" HAGL tại Vinh lần này, HLV Guillaume Graechen cho hay: “Tôi tự hào khi HAGL được NHM cả nước dành sự quan tâm và kỳ vọng lớn vào chúng tôi. Có thể nói, điều này có được cũng do giá trị mà các cầu thủ HAGL tạo ra khi thi đấu cho ĐT U19 Việt Nam trong khoảng 2 năm qua”.

Trong những ngày qua, Công Phượng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trước cuộc thư hùng giữa SLNA với HAGL. Nhiều người cho rằng, cầu thủ gốc xứ Nghệ này sẽ bị tâm lý khi đối đầu với đội bóng quê hương nhưng Thầy Giôm lại không nghĩ như vậy. Nhà cầm quân người Pháp nói: “Tôi lại không nghĩ như vậy. Phượng đã trưởng thành và cậu ấy biết cách vượt qua sức ép. Mặt khác, tôi tin rằng các khán đài sôi động sẽ giúp cậu ấy càng hưng phấn hơn nữa”.

Nhận định về trận đấu với SLNA, HLV Guillaume Graechen thừa nhận HAGL chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách lần này khi đội chủ sân Vinh đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho cuộc đối đầu này. Trận đấu giữa SLNA vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 12/4 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam bầu Đức v league 2015 vòng 9 V league 2015 sân Vinh HLV Guillaume Graechenm SLNA trực tiếp SLNA vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT