Quảng cáo

Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng: Chờ Vua phá lưới SEA Games tỏa sáng

Thứ bảy, 20/06/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 20/6, SHB.Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG 2015. Theo đó, NHM đang chờ đợi những ngôi sao của U23 Việt Nam tỏa sáng ở trận đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP THANH HÓA VS SHB.ĐÀ NẴNG

SHB.ĐN sẽ có làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp QG

Do neo quân chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Thanh Hóa, HLV Lê Huỳnh Đức đã triệu tập ngay 2 cầu thủ của U23 Việt Nam ngay khi kết thúc SEA Games 28 là Võ Huy Toàn và Ngọc Thắng, trong đó Huy Toàn là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại kỳ Đại hội lần này tại Singapore. Tuy không được nghỉ ngơi nhưng thể lực của Huy Toàn và Ngọc Thắng đều rất tốt nên nhiều khả năng sẽ ra sân trọng trận gặp Thanh Hóa chiều nay (20/6).

Ngoài ra, SHB.Đà Nẵng cũng vừa có sự bổ sung bộ đôi ngoại binh Perez và Fraser. Cả hai được đánh giá sắc sảo và săn bàn tốt hơn rất nhiều so với bộ đôi Anto và Gomez trước đây nên sức mạnh của đội bóng Sông Hàn hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể. Vì thế, đội chủ nhà chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.


Tuy nhiên, sau khi bầu Đệ từ chức Chủ tịch CLB, Thanh Hóa đã có cái tên mới là FLC Thanh Hóa. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng cũng là màn ra mắt với cái tên mới FLC Thanh Hóa.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/6 trên sân Thanh Hóa, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

FLC.TH:  Vĩnh Lợi, Tấn Đạt, Văn Phong, Bakel, Đức Tuấn, Văn Tân, Quý Sửu, Sỹ Cường, Duy Nam, Văn Thanh, Omar.

SHB.ĐN: Văn Hưng, Hoàng Quảng, Văn Học, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Anh Khoa, Êban, Nguyên Sa, Minh Tâm, Perez, Fraser.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs FHB.Đà Nẵng v league 2015 vòng 1/8 Cup QG Huy Toàn U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT