Quảng cáo

Thanh Hóa tái hợp "hàng khủng" ở giải đoạn lượt về V-League 2015

Thứ năm, 14/05/2015 13:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi được FIFA xóa án treo giò vĩnh viễn, tiền đạo Papeb Omar đã tái hợp lại với Thanh Hóa chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2015.

Thanh Hóa, V league 2015, vòng 13 V league 2015, Thanh Hóa có bản hợp đồng khủng, U23 Việt Nam, Papeb Omar

Omar chính thức trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Tận dụng quãng thời gian V-League 2015 đang nghỉ để ưu tiên cho U23 Việt Nam và ĐTQG thi đấu tại SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018, nhiều đội bóng đã đi "săn" hàng ngoại khủng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Trong đó đáng chú ý nhất là CLB Thanh Hóa đã có được sự phụ vụ của “sát thủ” Papeb Omar.

Papeb Omar từng bị FIFA treo giò vĩnh viễn nhưng mới được giảm án. Ở mùa giải 2011, Omar là đội phó của CLB Thanh Hóa. Vào tháng 5/2012, Thanh Hóa nhận được tin Omar bị FIFA thông báo treo giò vĩnh viễn vì dính líu đến vụ bán độ khi còn thi đấu tại CLB FC Thun (Thụy Sĩ) trước đó hơn 1 năm, khi chân sút người Senegal này đã nhận số tiền 7.000 euro để thi đấu “dưới khả năng” trong 1 trận đấu tại giải VĐQG Thụy Sỹ. Sau những chân sút ngoại gây thất vọng vừa qua, Omar được đội bóng xứ Thanh kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giai đoạn lượt về để giúp CLB hoàn thành mục tiêu tại giải năm nay.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa (V12 V-League)

 

Chia sẻ với giới truyền thông khi được trở lại khoác áo Thanh Hóa, Omar cho biết: “Thật là tuyệt vời khi tôi cuối cùng cũng đã được khoác áo Thanh Hóa, đội bóng mà tôi đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Thực lòng, tôi rất khát khao được thi đấu cho Thanh Hóa, thậm chí gắn bó lâu dài hơn nếu có cơ hội vì tôi yêu khán giả, CĐV và bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài. So với cách đây 2, 3 mùa giải, V-League giờ đây quyết liệt hơn, tính cạnh tranh cao hơn, vì vậy bản thân tôi phải luôn cố gắng hết mình vì đội nhà”.

Với sự bổ sung của bản hợp đồng "khủng" Thanh Hóa được cho là sẽ giải quyết được bài toán trên hàng công mà HLV Hoàng Thanh Tùng đang đau đầu khi bị cầm hòa 3 vòng đấu liên tiếp. Theo đó, Omar được kỳ vọng sẽ là đối tác tốt, gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cùng với các chân sút như Đình Tùng, Văn Tân... trong giai đoạn 2 của mùa giải 2015. Dự kiến, chân sút người Senegal sẽ có trận đấu ra mắt Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2015 gặp ĐT Long An vào ngày 28/6 tới trên sân nhà.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa V league 2015 vòng 13 V league 2015 Thanh Hóa có bản hợp đồng khủng U23 Việt Nam Papeb Omar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT