Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam: Cuộc chiến không khoan nhượng

Chủ nhật, 08/02/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trực tiếp vòng 7 V-League 2015 giữa đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam. Đây được coi như cuộc chiến của 2 đội bóng "anh em" nhưng mỗi đội đều có tham vọng riêng khi họ đang cần chiến thắng.

LINK XEM TRỰC TIẾP SHB.ĐÀ NẴNG VS QNK QUẢNG NAM

Trận đấu giữa SHB.ĐN vs QNK Quảng Nam hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Sau trận thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đang thể hiện quyết tâm giành thêm 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón ở vòng 7 V-League 2015 diễn ra chiều nay 8/2. Ở trận đấu này, đội bóng Sông Hàn đã đón nhận tin vui khi HLV Lê Huỳnh Đức đã quay trở lại khi đã xong việc gia đình, nhưng họ lại thiếu vắng chân sút chủ lực là Gomez bị án treo giò do pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Hải Phòng. Chính vì thế, đội chủ sân Chi Lăng được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ láng giềng QNK Quảng Nam.

Video clip bàn thắng: Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc cũng đang khát khao chiến thắng để sớm cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu này, QNK Quảng Nam cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi có tới 2 cầu thủ phải nghỉ thi đấu do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đồng Tháp ở vòng đấu trước là Hoàng Vissai và Ngọc Nguyên. Nhưng trong đội hình của đội bóng xứ Quảng vẫn sở hữu nhiều nhân tố xuất sắc và đặc biệt là những cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng cho SHB.ĐN là Thanh Hưng và Hà Minh Tuấn... Thế nên, QNK Quảng Nam hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ trên sân Chi Lăng.

Cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 8/2 trên sân Chi Lăng, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Học, Quang Trung, Hải Lâm, Hoàng Quãng, Huy Toàn, Nguyên Sa, Quang Huy, Anh Khoa, Ngọc Thắng, Anto Pejic.

QNK.QN: Văn Cường, Văn Thuận, Cao Cường, Hoàng Đức, Văn Hà, Thanh Trung, Huy Hùng, Anh Tuấn, Minh Tuấn, Henry, Patiyo.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2015

 Chủ NHẬT - 8 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 T.Quảng Ninh
 vs Thanh Hóa
VTC3, VTC3HD
16h30 ĐT Long An
vs
B.Bình Dương
VTV6 (BĐTV)
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Quảng Nam
DRT2

 

 THỨ SÁU - 06 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT SLNA
2-0 Hà Nội T&T
 
 THỨ BẢY - 07 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Đồng Tháp
0-1 Khánh Hòa

FT Cần Thơ
3-1
HAGL

FT Đồng Nai
1-1
Hải Phòng

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
V-League 2015 trực tiếp SHB.Đà Nẵng vs QNk Quảng Nam Đà Nẵng gặp Quảng Nam SHB Đà Nẵng sân Chi Lăng vòng 7 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT