Quảng cáo

Sau chức vô địch Cúp QG, “tướng” Dylan Kerr chia tay Hải Phòng

Thứ hai, 18/08/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 19 năm chờ đợi, Hải Phòng cuối cùng cũng giành được chức vô địch Cúp quốc gia. Tuy nhiên, sau thành công này HLV Dylan Kerr sẽ nói lời chia tay đội bóng đất Cảng sau 8 tháng ngồi “ghế nóng”.

 

 hai phong chia tay hlv dylan kerr, hai phong vo dic cup quoc gia 2014, san lach tray, doi truong minh chau, hai phong thang binh duong, hai phong vo dich, v league 2014

Hải Phòng đăng quang vô địch Cup quốc gia 2014

 

Sau những nỗ lực cả mùa giải, thầy trò HLV Daylan Kerr cũng được đền đáp xứng đáng với chức vô địch Cúp QG 2014 sau khi đánh bại B.Bình Dương ở trận chung kết ngay trên sân nhà diễn ra chiều qua (17/08). Hải Phòng dưới thời dẫn dắt của HLV Daylan Kerr tuy thi đấu không thành công tại đấu trường V-League khi chỉ đứng thứ 10/12 trên bảng xếp hạng. Nhưng đội bóng đất Cảng lại thể hiện được bản lĩnh của mình tại giải đấu Cup quốc gia khi lần lượt vượt qua nhiều đối thủ để tiến thẳng đến trận chung kết.

 

Sau khi đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 2-0 trong trận chung kết, HLV Daylan Kerr đã không giấu được sự vui mừng của mình và ông chạy thẳng vào sân, tự tay cầm cờ đội bóng vẫy chào các cổ động viên. Nhà cầm quân người Anh ôm chầm lấy từng học trò, nhấc bổng Quang Hải lên khỏi mặt đất, bắt tay từng phóng viên trên sân. Trước hơn 10 ngàn cổ động viên, giữa sân bóng, Dylan quay một vòng, tay giơ cao. Trên gương mặt ông, niềm hân hoan không cần che giấu được thể hiện rõ.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-0 Bình Dương (CK Cup Quốc Gia 2014)

 

Nói với báo giới về danh hiệu đầu tiên của bóng đá Hải Phòng sau nhiều năm làm việc và lần đầu làm thuyền trưởng, ông Kerr xúc động: “Đây là một giấc mơ trở thành sự thật. Đây là một mùa giải rất khó khăn với đội bóng nhưng các cầu thủ biết rằng họ phải chơi bóng, họ biết rằng họ có thể trở lại. Kết quả này thật quá tuyệt vời. Chúng tôi đã không mắc một sai lầm nào khi đối diện với một đội bóng xuất sắc khi họ vừa giành chức vô địch V-League. Chúng tôi đã chiến thắng”.

 

Trong khi đó, đội trưởng Minh Châu cũng hân hoan với danh hiệu đầu tiên của mình với đội bóng đất Cảng:  “Mười năm Minh Châu gắn bó với V-League cùng Hải Phòng thì đây là chức vô địch đầu tiên. Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng và muốn dành niềm hạnh phúc này cho toàn bộ khán giả và người dân thành phố Hải Phòng. Châu nghĩ đây sẽ là đòn bẩy cho bóng đá Hải Phòng phát triển”.

 

Nói về việc ông thầy của mình có khả năng sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải khép lại, đội trưởng CLB Hải Phòng cho biết:  “Dylan Kerr là một huấn luyện viên tốt, đã mang tới cách làm bóng đá mới cho Hải Phòng. Tôi muốn HLV Dylan Kerr tiếp tục ở lại với bóng đá Hải Phòng.”

 

Như vậy, sau trận chung kết Cúp QG hôm qua, mùa giải 2014 đã khép lại với Hải Phòng và điều đó cũng có nghĩa, Dylan Kerr đã khép lại khoảng thời gian làm “thuyền trưởng” tại đây để hướng đến những chân trời mới trong sự nghiệp cầm quân. Bởi trước khi V-League 2014 kết thúc vài vòng đấu, HLV Dylan Kerr đã nói với những người bạn Việt Nam rằng: “Mùa giải năm sau, tôi không còn dẫn dắt Hải Phòng nữa!”.

 

Nhiều CĐV Hải Phòng cảm thấy tiếc nuối khi HLV Dylan Kerr không còn dẫn dắt đối bóng đất Cảng ở mùa giải sau, nhưng cũng nhiều người cho rằng đó sẽ là cái kết đẹp cho cả 2 khi ông Kerr sẽ tìm cho mình hướng đi mới trong sự nghiệp, còn Hải Phòng sẽ cải tổ lại toàn bộ đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vô địch Cúp quốc gia 2014 HLV Dylan Kerr B.Bình Dương Hải Phòng 2-0 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT