Quảng cáo

Sắp có Học viện Real Madrid tại Việt Nam

Thứ tư, 19/02/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thành công của Học viện HAGL-Arsenal-JMG, CLB Real Madrid đang muốn đầu tư thành lập một học viện đào tạo bóng đá quy mô tại tại Việt Nam.

 

 Học Viện Real Madrid, HLV Graechen Guillaume, Otta, HLV mới Otta, bầu Đức, Học viện HAGL – Arsenal, U19 Việt Nam, U19 châu Á, HA.GL-Arsenal-JMG

Real Madrid muốn hợp tác với Việt Nam mở Học viện đào tạo bóng đá trẻ

 

Chiều nay (19/02), Giám đốc đào tạo quốc tế của Real Madrid - ông Manuel Pareno Rogriguez có mặt ở Hà Nội để tìm địa điểm tổ chức trại hè bóng đá và thăm quan một số trường quốc tế. Mục đích của ông Rogriguez trong chuyến sang Việt Nam lần này là muốn phối hợp cùng tổ chức VFP (Vietnam Football Passion) mở một khóa học bóng đá ngắn hạn và giới thiệu qui trình huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho các em nhỏ.

 

Ngoài ra, Ban Lãnh đạo của Real Madrid cũng sẽ tìm hiểu về con người và những điều kiện về cơ sở vật chất để tiến tới quyết định thành lập học viện đào tạo trẻ - Real Madrid Castilla tại Hà Nội thông qua khóa học này.

 

Học Viện HAGL-Asenal-JMG đã hoạt động được gần 7 năm và đang gặt hái được những thành công nhất định, đang đóng góp phần lớn cho ĐT U19 Việt Nam. Nhìn từ thành công này, VFP đang hi vọng dự án của họ với Real Madrid sẽ có thể đi vào hoạt động ngay đầu năm sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Học Viện Real Madrid HLV Graechen Guillaume Otta HLV mới Otta bầu Đức Học viện HAGL – Arsenal U19 Việt Nam U19 châu Á HA.GL-Arsenal-JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT