Quảng cáo

Sao V-League sắp được lên sóng truyền hình châu Âu

Thứ bảy, 18/04/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu vòng 10 V-League 2015 giữa Thanh Hóa với B.Bình Dương diễn ra chiều qua đã có sự xuất hiện của một nhóm phóng viên kênh truyền hình BNN (Hà Lan), họ đến là để làm phóng sự về ngôi sao người Hà Lan đang thi đấu tại V-League.


Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương, vòng 10 V League 2015, V League 2015, Van Bakel, Hà Lan, đài truyền hình Hà Lan

Van Bakel trả lời phòng vấn kênh BNN (Hà Lan)

Ở vòng 10 V-League 2015 giữa Thanh Hóa với B.Bình Dương xuất hiện 4 phóng viên khá lạ mặt trên sân, khi được hỏi thì họ cho biết là những phóng viên của kênh truyền hình BNN (Hà Lan). Họ chọn trận đấu này là để làm bối cảnh trong phóng sự về ngôi sao đất nước này đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa là Danny van Bakel tại giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Trước sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông có mặt trên sân, một phóng viên trong nhóm chia sẻ: “Chúng tôi đến đây vì Van Bakel. Tôi không biết về anh ta khi còn ở Hà Lan nhưng kể từ khi cầu thủ này thi đấu tại V-League, chúng tôi biết nhiều hơn về người đồng hương của mình. Hơn nữa, Bakel còn lấy vợ là một DJ nổi tiếng người Việt. Chúng tôi đang làm phóng sự về sự nghiệp và chuyện tình của anh ấy để phục vụ khán giả Hà Lan".

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương (V10 V-League 2015)

 

Danny van Bakel từng thi đấu ở nhiều giải tại Hà Lan, sau đó anh đến thử việc tại Bình Dương nhưng đội bóng làm nên tên tuổi của anh là Đồng Nai tại V-League 2013. Năm 2014, trung vệ người Hà Lan đã đầu quân cho Thanh Hóa và thi đấu cũng rất thành công trong mùa giải này. Sau khi kết hôn cùng DJ Myno, Bakel vẫn tiếp tục cho đội bóng xứ Thanh ở V-League 2015.

Van Bakel đang là chốt chặn an toàn ở hàng thủ của đội bóng xứ Thanh trong mùa giải này và anh góp công không nhỏ giúp Thanh Hoá có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 20 điểm. Điều này sẽ càng làm cho phóng sự về anh thêm ấn tượng. Theo tiết lộ của nhóm phóng viên đến từ Hà Lan, phóng sự về Danny Van Bakel đang chơi bóng tại V-League sẽ kéo dài 30 phút và được phát trên kênh BNN trong thời gian tới.

Được biết, Danny van Bakel hiện là cầu thủ duy nhất của Thanh Hoá được phép ở khách sạn bên ngoài, thay vì tập trung cùng toàn đội. Một ngoại lệ duy nhất được BHL Thanh Hoá cho phép, bởi trung vệ người Hà Lan này nhận được sự tin tưởng tuyệt đối vế sự chuyên nghiệp trong tập luyện và sinh hoạt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương vòng 10 V League 2015 V League 2015 Van Bakel Hà Lan đài truyền hình Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT