Quảng cáo

Quang Hùng mong muốn có cơ hội được sửa sai

Thứ tư, 31/12/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quang Hùng là 1 trong 9 cầu thủ của V.Ninh Bình vừa bị VFF ra quyết định treo giò vĩnh viễn vì tham gia dàn xếp tỷ số tại AFC Cup 2014. Do tuổi đời còn quá trẻ nên Quang Hùng vẫn mong có được cơ hội để sửa sai lỗi lầm của mình.

9 cầu thủ Ninh Bình bán độ,cầu thủ Ninh Bình bán độ,Nguyễn Mạnh Dũng,Trần Mạnh Dũng,Lê Quang Hùng,AFC Cup 2014,VFF,VFF cấm 9 cầu thủ Ninh Bình thi đấu,HLV Nguyễn Văn Sỹ

Quang Hùng khóc trong phiên xét xử

Hậu vệ Lê Quang Hùng vẫn xin tập luyện cùng đội U19 Ninh Bình để duy trì thể lực để chờ có cơ hội trở lại sân cỏ sau vụ việc tham gia dàn xếp tỷ số tại AFC Cup 2014 hồi tháng 3. Trong lúc đang hy vọng thì Quang Hùng cùng nhóm đồng đội dính tiêu cực nhận được quyết định của VFF về việc treo giò vĩnh viễn đối với 9 cầu thủ của CLB V.Ninh Bình.

Quang Hùng là cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt nhất trong nhóm những thành phần dính tiêu cực, vì thế, các chuyên gia và lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đều thương và quyên Hùng nên kháng án lên VFF để có cơ hội trở lại sân cỏ. Mới đây, đích thân cầu thủ người Nam Định đã trải lòng về án treo giò được cho là khá nặng đối với anh và các đồng đội dính tiêu cực.

Video bóng đá: Gia cảnh khó khăn của Quang Hùng (vụ cầu thủ Ninh Bình bán độ)


Chia sẽ trên TTVH, Quang Hùng cho biết: "Thực sự, khi biết tin án phạt treo giò vĩnh viễn dành cho mình thì tôi cảm thấy sốc nặng và bàng hoàng. Tôi cũng chẳng biết phải diễn tả như thế nào nữa nhưng thực sự cảm giác của tôi là cực kỳ buồn chán và thất vọng. Cho tới thời điểm này tôi vẫn đang giấu bố mẹ mình về thông tin án phạt treo giò vĩnh viễn dành cho 9 cầu thủ của V.Ninh Bình. Tôi sợ giờ mà nói ra thì bố mẹ tôi cũng sốc và có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe. Chính vì vậy tôi vẫn chưa dám nói và thực sự không biết có thể giấu tin này với bố mẹ được bao lâu nữa. Tôi sợ họ không chịu nổi khi biết tin tôi bị treo giò vĩnh viễn"- cựu cầu thủ Ninh Bình cho biết.

Mặc dù nhận được quyết định của VFF về việc bị treo giò vĩnh viễn nhưng Quang Hùng vẫn hy vọng các cơ quan chức năng xem xét lại để anh có cơ hội sửa chữa lỗi lầm của mình. Chính vì vậy, cầu thủ người Nam Định vẫn đang xin tập luyện cùng đội U19 Ninh Bình trong thời gian qua. "Tôi đã xin được tập luyện với đội U19 của Ninh Bình để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng và chờ đợi một ngày nào đó được xỏ giày ra sân thi đấu. Tôi khẳng định, dù án phạt là như vậy nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục chăm chỉ tập luyện bởi tôi tin rằng, cuộc sống, bóng đá, người hâm mộ sẽ không quay lưng với một cầu thủ quyết tâm làm lại, quyết tâm sửa sai".


Quang Hùng cho biết thêm: "Lúc này, tôi chỉ nghĩ rằng phải làm sao có được tinh thần và ý chí như của các anh Văn Quyến hay Quốc Anh. Những anh ấy cũng từng một thời lầm lỡ nhưng cuối cùng khi được trao cơ hội làm lại, họ đã ít nhiều chứng tỏ được giá trị của mình với nghiệp quần đùi áo số. Tôi thành thật muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, tới các thầy, các bác, các chú ở LĐBĐ Việt Nam cũng như những người làm bóng đá đã tin tưởng, đặt niềm tin và trao cơ hội cho tôi đến với trái bóng. Tôi rất hối hận vì đã phản bội niềm tin mà mọi người dành cho mình. Tôi chỉ mong sao mọi người cho tôi thêm  một cơ hội để sửa chữa sai lầm và trở lại với trái bóng. Từ nhỏ tới lớn tôi đã gắn bó với trái bóng và bóng đá là hơi thở là cuộc sống của tôi nhưng vì một phút lầm lỡ tôi đã đánh mất tất cả".

Mới đây, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình - Phạm Văn Lệ cũng đã nhờ luật sư để giúp đỡ cho Quang Hùng và những cầu thủ dính tiêu cực làm đơn kháng án lên VFF để mong có cơ hội trở lại sân cỏ. Quang Hùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vì một phút làm lỡ nên anh đã phải trả giá quá đắt, vì vậy các chuyên gia bóng đá trong nước cũng mong VFF tạo điều kiện để cho anh sớm có cơ hội quay lại với niềm đam mê bóng đá của mình.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
9 cầu thủ Ninh Bình bán độ cầu thủ Ninh Bình bán độ Nguyễn Mạnh Dũng Trần Mạnh Dũng Lê Quang Hùng AFC Cup 2014 VFF VFF cấm 9 cầu thủ Ninh Bình thi đấu HLV Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT