Quảng cáo

Oseni thăng hoa, ĐT Long An vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ ba, 10/06/2014 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với cú hat-trick của tiền đạo Oseni, ĐT Long An đã đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 3-1, qua đó giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2014.

 

ĐT.Long An đánh bại Đăk Lăk, ĐT long An,  v league 2014, Dak lak - dong tam long an, v league, vòng 17 v league, ĐT.Long An, HA.GL, sân Buôn Mê Thuật, Ngô Quang Sang, Lư Đình Tuấn, bán kết cúp quốc gia

Oseni lập hat-trick giúp ĐT.LA giành quyền vào bán kết Cúp QG

 

Chiều nay (10/06), ĐT.Long An đã có chuyến làm khách trước Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Kienlongbank 2014. Đội chủ sân Buôn Mê Thuật đã gây nên bất ngờ khi đánh bại Hà Nội T&T ở vòng knock-out để giành vé vào tứ kết. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn đã chơi quyết tâm chơi tấn công ngày từ đầu trận.

 

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao, Đắk Lắk có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 do công của tiền đạo Hồng Quân. Tuy nhiên, với bản lĩnh của đội bóng đang chơi ở V-League, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã khiến cho khán gải trên sân Buôn Mê Thuật phải im lặng bằng bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của tiền đạo Oseni ở phút thứ 38. Trong một pha cản phá tân công của đội khách, Hoàng Hải của Đắk Lắk đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Oseni cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT.LA với cú dứt điểm chính xác trên chấm 11mét.

 

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cựu tiền đạo của HA.GL đã khiên cho cho khán giả trên sân Buôn Mê Thuật phải chết lặng khi ghi liền thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cho mình cú hat-trick. Đó là các bàn thắng ghi ở phút thứ 42 trong một pha phối hợp tấn công nhanh. Và bàn thắng ấn định 3-1 là do tân binh của ĐT.Long An ghi được sau cú đột phá qua 2 hậu vệ và thủ môn của đội chủ nhà và ghi bàn ở phút 90+1.

 

Với kết quả này, ĐT.Long An đã giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2014 gặp Hải Phòng diễn ra ngày 12/07 tới. Trận bán kết còn lại là B.Bình Dương gặp HA.GL cũng diễn ra cùng ngày.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT.Long An đánh bại Đăk Lăk ĐT long An v league 2014 Dak lak - dong tam long an v league vòng 17 v league ĐT.Long An HA.GL sân Buôn Mê Thuật Ngô Quang Sang Lư Đình Tuấn bán kết cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT