Quảng cáo

Những phát biểu "liều" của Chủ tịch VFF trong năm 2014

Thứ tư, 31/12/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam tiếp tục gây sốc với phát biểu của mình về vụ án tiêu cực của CLB V.Ninh Bình là 14 cầu thủ chứ không phải 9 cầu thủ. Trước đó, ông Dũng cũng đã từng nhiều lần phát biểu gấy sốc đối với dư luận.

VFF,Chủ tịch Lê Hùng Dũng,ĐT Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển quốc gia,HLV Miura,V-league 2015,v league,Nhật Bản, U19 Việt Nam
Chủ tịch VFF tuyên bố sẽ kiếm về cho BĐVN với số tiền lên đến 380 tỷ

Bóng đá Việt Nam kiếm hơn 380 tỷ trong năm 2014

Ngay sau khi được bầu vào ghế Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ kiếm được 18,2 triệu USD/năm (tức trên 380 tỷ đồng) cho bóng đá Việt Nam trong năm 2014. Tuy nhiên, năm 2014 đã khép lại và số tiền "hủng" chẳng thấy đấu, ngược lại Eximbank còn cắt tài trợ 30 tỷ cho V-League buộc VPF phải tìm một đối tác khác người nước ngoài.

U19 Việt Nam là đứa con ngoan đậu đại học Havard

Nói về sự đầu tư cho U19 Việt Nam, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho rằng cần phải có sự ưu ái cho lứa cầu thủ này: “Nhà có 4 đứa con, 3 thằng lớn lêu lổng, không chịu học hành, lao vào cờ bạc, rượu chè, cá độ, nợ nần làm cho gia đình bị tai tiếng, bị dòng họ, hàng xóm chê bai. Trong khi đó, thằng út thì ngoan ngoãn, học giỏi và được tuyển thẳng vào Đại học Harvard thì với tư cách là cha mẹ, bạn có sung sướng, tự hào về thằng út không?”

VIDEO: Chủ tịch VFF tiết lộ gây sốc về bán độ

U19 Việt Nam chinh phục World Cup

Chủ tịch VFF đặc biệt tin tưởng vào lứa U19 Việt Nam hiện tại và ông tin rằng lứa cầu thủ này sẽ thành công trong việc tranh vé dự World Cup trong thời gian tới. Người đứng đầu VFF từng phát biểu: "Tại sao lại không đặt ra tham vọng to lớn hơn? Không thành công ở vòng loại World Cup 2018 thì sẽ thành công ở vòng loại World Cup 2022 tại Qatar. Khoảng cách 4 năm đủ cho cầu thủ thêm trưởng thành chứ và khát vọng giành vé vòng chung kết World Cup 2022 không trao cho lớp này thì trao cho ai?

Nghi vấn tiêu cực trong trận Việt Nam – Malaysia (bán kết AFF Cup 2014)

Sau trận thua cay đắng 2-4 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam mất vé vào chung kết AFF Cup dù đã thắng Malaysia trên sân khách. Chủ tịch VFF tuyên bố: “Trận thua của ĐT Việt Nam không thể không nghi ngờ có tiêu cực. Họ có thật sự tệ như vậy hay không, khi trận lượt đi đã chơi rất tốt. Tôi sẽ nhờ công an vào cuộc để điều tra nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Việt Nam hoàn toàn là do chuyên môn hay không.”


Tôi chẳng phải xin lỗi ai

Sau khi Bộ Công an đưa ra kết luật không có dấu hiệu tiêu cực ở trận bán kết AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam 2-4 Malaysia, ông Dũng cho biết mình chẳng phải xin lỗi ai sau những phát biểu nghi ngờ ĐTVN trước đó. Theo người đứng đầu VFF, tại sao ông không có quyền nghi ngờ tiêu cực khi các cầu thủ thi đấu không đúng khả năng để thua một trận khó hiểu như vậy.

14 cầu thủ Ninh Bình bán độ chứ không phải 9

VFF,Chủ tịch Lê Hùng Dũng,ĐT Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển quốc gia,HLV Miura,V-league 2015,v league,Nhật Bản, U19 Việt Nam

Chủ tịch VFF tiết lộ gây sốc về vụ bán độ của cầu thủ Ninh Bình


Trong phát ngôn mới nhất, Chủ tịch VFF cho biết con số cầu thủ bán độ tại V.Ninh Bình không chỉ dừng ở 9 người. Tuy nhiên, do Ban lãnh đạo đội bóng bỏ qua một vài trường hợp, nên vẫn còn đó những sự thật chưa được đưa ra ánh sáng. Chủ tịch VFF cho biết: “Thực chất con số cầu thủ cá độ ở trận này lớn hơn nhiều, không phải con số 9 người như các bạn đã biết. Khi tôi thuyết phục bầu Trường đưa vụ này ra ánh sáng, con số đó lớn hơn, lên tới 14 người.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Chủ tịch Lê Hùng Dũng ĐT Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 đội tuyển quốc gia HLV Miura V-league 2015 v league Nhật Bản U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT