Quảng cáo

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới sân cỗ vũ cho ĐTVN

Thứ năm, 03/07/2014 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vốn là người hâm mộ bóng đá, nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới sân Bình Dương để dự khán trận và cổ vũ cho ĐT Việt Nam đá giao hữu với Myanmar diễn ra tối qua (02/07).

 

 Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới sân, Nguyễn Minh Triết cổ vũ ĐTVN, Việt Nam thắng đậm Myanmar , Công Vinh ghi bàn , Việt Nam 6-0 Myanmar , HLV Miura ra mắt hoàn hảo , Việt Nam thắng đậm , đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng , Việt Nam vs Myanmar , VFF , sân Bình Dương ,

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự khán trận ĐTVN

 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar diễn ra tối qua là trận đấu ra mắt tân HLV Miura, nên đã nhận được sự chú ý của rất nhiều NHM. Đặc biệt, trên khán đài sân Bình Dương còn rất vinh dự được đón nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự khán trận.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 6-0 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

 

Bên cạnh đó, nhiều vị lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng đến theo dõi trận đấu. Còn về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), có sự hiện diện của Chủ tịch Lê Hùng Dũng, 2 Phó Chủ tịch là Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ, cùng với Tổng thư ký Lê Hoài Anh đều có mặt để theo dõi màn ra mắt của HLV Miura.

 

Trước khi trận giao hữu Việt Nam - Myanmar diễn ra, đội trưởng Lê Tấn Tài đã vinh dự được lên khán đài để tặng nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết quả bóng có chữ ký của toàn thể đội tuyển Việt Nam.

 

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV người Nhật Bản đã thu hút được lượng cổ động viên lớn đến sân theo dõi và cổ vũ. Theo thống kê đã có hơn 10.000 CĐV đến sân Gò Đậu (Bình Dương) tối qua để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

 

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm thể hiện mình, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi vùi dập đối thủ với tỷ số 6-0 với cú đúp của Hải Anh, cú hat-trick của Công Vinh và một bàn thắng của Văn Quyêt. Trong khi đó, HLV Toshiya Miura đã có trận đấu ra mắt hoàn hảo.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới sân Nguyễn Minh Triết cổ vũ ĐTVN Việt Nam thắng đậm Myanmar Công Vinh ghi bàn Việt Nam 6-0 Myanmar HLV Miura ra mắt hoàn hảo Việt Nam thắng đậm đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng Việt Nam vs Myanmar VF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT