Quảng cáo

Ngoại binh đá cặp cùng Công Phượng gây ấn tượng mạnh trên sân tập

Thứ tư, 26/11/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân sút ngoại binh Julio Moraes Ribeiro đang thử việc tại HAGL đã gây được ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên khi đá cặp cùng Công Phượng.

Chân sút ngoại binh Julio Moraes Ribeiro gây ấn tượng mạnh


Ngay khi tiền đạo Obama thử việc không mang lại nhiều ấn tượng, HAGL đã cho chân sút mới  là Julio Moraes Ribeiro người Brazil đế phố núi tập luyện cùng các cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Sở hữu thể hình không hơn những cầu thủ là bao nhưng ngoại binh mới này lại chứng tỏ sự được vượt trội về thể lực cũng như kĩ thuật.

VIDEO: Xem các cầu thủ HAGL tập thể lực cùng HLV mới


Tiền đạo Julio Moraes Ribeiro có mặt tại tại Hàm Rồng vào chiều tối ngày 25/11 và lập tức ra sân tập ngay sáng ngày hôm sau (26/11). Về thể hình Ribeiro nhỏ con hơn rất nhiều so với ngoại binh trước đó là Obama và chỉ nhỉnh hơn những cầu thủ HAGL đôi chút. Ngay buổi tập đầu tiên, chân sút người Brazil đã gây nên ấn tượng mạnh và ghi điểm trong mắt thầy Giôm hơn hẳn so với Obama.

Đáng chú ý, tiền đạo Julio Moraes Ribeiro sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt. Trong buổi đá cặp cùng Công Phượng cầu thủ người Brazil này đã ghi đến 3 bàn thắng và cho thấy sự ăn ý nhất định với cựu đội trưởng của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể giành được suất đá cặp với Công Phượng ở V-League 2015 thì Julio Moraes Ribeiro sẽ còn phải nỗ lực chứng tỏ mình hơn nữa trong quá trình thử việc tại HAGL.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Guillaume Graechen HAGL v league 2014 ngoại binh Julio Moraes Ribeiro Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT