Quảng cáo

Minh Châu lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trong trận thua Thái Lan

Thứ ba, 26/05/2015 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Thái Lan với tỷ số 0-1 ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tại Bangkok khi phải chơi thiếu người. Ngay khi về nước, tiền vệ Minh Châu đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ anh đã nhận ở trận thua này.

Thái Lan 1-0 Việt Nam,vòng loại World Cup 2018,đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan, HLV Miura, HLV Kiatisuk, Minh Châu nhận thẻ đỏ

Minh Châu nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Thái Lan

Mặc dù thi đấu trên sân khách với sức ép hơn 50 nghìn khán giả, nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được bản sắc của mình với chiến thuật phòng ngự chặt chẽ và chờ cơ hội phản công. Điều đã giúp cho đoàn quân của HLV Miura duy trì được thế trận trong suốt hiệp một. Bước sang hiệp hai, ĐT Việt Nam đã liên tục chịu thiệt khi cả 2  trung vệ là Huy Cường và Đinh Tiến Thành đều dính chấn thương và buộc ông Miura phải thay người bất đắc dĩ.

Thế nhưng, chiếc thẻ đỏ của Minh Châu mới chính là bước ngoặt của trận đấu. Phút 73, tiền vệ số 6 của ĐT Việt Nam bị trọng tài người Australia rút thẻ vàng thứ hai, khiến ĐT Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người. Tận dụng cơ hội này, đội tuyển xứ chùa Vàng đã gia tăng sức ép và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu, Pokklaw xử lý bóng khéo léo bên ngoài vòng cấm, sau đó chiến thắng thủ thành Vĩnh Lợi bằng pha dứt điểm hiểm góc vào góc xa, ấn định chiến thắng 1-0 cho Thái Lan.

 

VIDEO: 27 pha phạm lỗi của ĐT Việt Nam vs Thái Lan


Ngay khi trở về Việt Nam, tiền vệ Minh Châu đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của mình. Cầu thủ gốc Quảng Ninh chia sẻ với báo chí: “Tôi rất buồn vì chiếc thẻ đỏ của mình! Tôi không hề cố ý phạm lỗi và nhiệm vụ của tôi là phải khóa chặt Chanathip, nhưng có lẽ tôi “nhiệt” quá nên dẫn đến những lỗi không đáng có. Tôi không trách trọng tài, nhưng thật sự ông ấy đã quá nặng tay với ĐT Việt Nam”.

Trong khi đó, HLV Miura cũng không hề trách móc Minh Châu về chiếc thẻ đỏ anh phải nhận. Nhà cầm quân người Nhật Bản phát biểu sau trận đấu: "Ở trận đấu này, chúng tôi cũng không gặp may mắn khi 3 cầu thủ bị chấn thương kéo theo đấu pháp của đội bị xáo trộn. Bên cạnh đó, chúng tôi đã phải thi đấu thiếu người do Minh Châu nhận thẻ vàng thứ hai. Nếu vẫn đủ 11 người, kết quả trận đấu sẽ khác. Tuy nhiên tôi không bình luận về sự đúng sai của trọng tài cũng như việc Minh Châu bị truất quyền thi đấu", ông Miura chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Việt Nam vòng loại World Cup 2018 đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan HLV Miura HLV Kiatisuk Minh Châu nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT