Quảng cáo

Mạnh Hùng, Minh Long rời sân bằng cáng, HLV Miura lo sốt vó

Thứ bảy, 14/03/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 14/3, HLV Miura đã nhận thông tin không vui khi tiền vệ Thanh Tùng phải nghỉ thêm 10 ngày do chấn thương. Chính vì thế, vị thuyển trưởng ĐT U23 Việt Nam đã đứng ngồi không yên khi có thêm 2 cầu thủ phải rời sân bằng cáng ở trận đấu giao hữu với U23 Uzbekistan do chấn thương.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Giao hữu)

Trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam  với U23 Uzbekistan diễn ra, HLV Miura đã đón nhận thông tin không vui khi các bác sĩ kết luận tiền vệ Hoàng Thanh Tùng sẽ phải rời xa sân cỏ 10 ngày. Đây là tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Hơn nữa danh sách cầu thủ chấn thưởng của đội tuyển đang rất dài, vì thế HLV Miura cầu mong không có cầu thủ nào gặp chấn thương nặng nữa ở trận đấu giao hữu với U23 Uzbekistan diễn ra trên sân Thống Nhất.

Tuy nhiên do tính chất quyết liệt của trận đấu và muốn ghi điểm với HLV Miura, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu rất "máu lửa" và quyết tâm. Một trong những pha bóng đó đã khiến cho hậu vệ Mạnh Hùng phải rời sân bằng cáng ở phút thứ 50 của trận đấu sau pha va chạm mạnh với cầu thủ bên phía U23 Uzbekistan. Do chấn thương nặng không thể thi đấu nên buộc HLV Miura phải tung cầu thủ Trần Phước Thọ vào sân thay cho cầu thủ của SLNA.

Mạnh Hùng rời sân bằng cáng sau pha va cham mạnh

Chưa đầy 15 phút sau, HLV Miura cũng như ĐT U23 Việt Nam lại đón nhận thêm thông tin không vui khi thủ môn Phí Minh Long bị đau và không thể thi đấu tiếp sau một pha lao ra cản phá bóng. Thủ môn của Hà Nội T&T cũng đã không thể tự rời sân mà phải nhờ đến các nhân viên y tế dùng cáng, điều này chứng tỏ chấn thương mà thủ môn này gặp phải không hề nhẹ.

Tình hình chấn thương của 2 cầu thủ này vẫn chưa có kết luận chính thức nhưng nếu xảy ra trường hợp xấu thì HLV Miura quả thật rơi vào tình thế khó khi lực lượng chấn thương ngày một nhiều trong khi ngày chốt danh sách cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 lại đang cận kề. Ngoài những cầu thủ như  Tuấn Tài, Thanh Tùng, Phúc Tịnh đang chờ bình phục thì có 3 cầu thủ đã chắc chắn chia tay ĐT U23 Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL và trung vệ Hoàng Lâm của ĐT.Long An đều do chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 Việt Nam HLV Miura U23 Uzbekistan vòng loại U23 châu Á 2016 U23 Việt Nam hòa U23 Uzbekistan Mạnh Hùng chấn thương Minh Long chấn thương Thanh Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT