Quảng cáo

Mạc Hồng Quân đền 500 triệu đồng để rời QNK Quảng Nam

Chủ nhật, 21/12/2014 01:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có buổi làm việc với đạo diện của CLB QNK Quảng Nam trong ngày 20/12. Theo đó, chân sút Việt kiều đã được đội bóng xứ Quảng giải phóng hợp đồng.

Mạc Hồng Quân đã giải quyết xong khúc mắc với CLB QNK Quảng Nam

Sáng ngày 20/12 tại Đà Nẵng, gia đình Mạc Hồng Quân cùng đại diện CLB QNK.Quảng Nam là GĐĐH Nguyễn Húp đã ngồi lại cùng nhau để bàn về việc giải phóng hợp đồng cho chân sút Việt kiều này. Tại buổi làm việc, chân sút Việt kiều trình bày hoàn cảnh của mình và xin được đền bù 400 triệu đồng cho đội bóng xứ Quảng để thuận lợi trong việc tìm đội bóng mới.

VIDEO: Hồng Quân ghi bàn đẹp mắt tại AFF Cup 2014


Trong khi đó, GĐĐH Nguyễn Húp đã phân tích và nói rõ tình tình của CLB và mong muốn Hồng Quân ở lại đội bóng xứ Quảng để đá V-League 2015. Tuy nhiên, phía gia đình cầu thủ này vẫn giữ lập trường, muốn được phía CLB thanh lý hợp đồng, tạo điều kiện để Hồng Quân thi đấu cho một đội bóng khác thích hợp hơn.

Trước nguyện vọng tha thiết của gia đình, GĐĐH Nguyễn Húp đề nghị chân sút người Hải Dương bồi thường 500 triệu đồng để hủy bản hợp đồng hai bên đã ký. Ông Húp cho biết, đây là con số đã được thống nhất với lãnh đạo cao nhất của CLB cũng như sự góp ý của Phòng pháp lý tư cách cầu thủ VFF. Sau khi bàn bạc, Mạc Hồng Quân và mẹ đã chấp thuận đền bù hợp đồng như đề nghị của đại diện CLB QNK.Quảng Nam.


Như vậy, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã trở thành cầu thủ tự do. Hiện tại, chân sút gốc Hải Dương vẫn chưa đưa ra lựa chọn đội bóng mới, nhưng nhiều khả năng mùa giải tới  anh sẽ thi đấu cho một đội bóng ở phía Bắc để được ở gần gia đình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2015 QNK Quảng Nam XSKT Cần Thơ đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 Mạc Hồng Quân QNK Quảng Nam đội tuyển Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT