Quảng cáo

Lo tiêu cực, VPF sẽ thuê trọng tài ngoại bắt chính trận play-off

Thứ sáu, 08/08/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để đảm bảo tính khách quan và tránh xảy ra tiêu cực, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức giải V-League và hạng Nhất dự kiến sẽ mời trọng tài ngoại về bắt trận đấu play-off được tổ chức trên sân Bình Dương.

 

 VPF thuê trọng tài ngoại bắt trận play-off, trọng tài Nhật, v league 2014, VFF, VPF, V League, trọng tài, trọng tài thiếu trách nhiệm, trọng tài người Nhật Bản, trọng tài tại V League, Hà Nội T&T, B,Bình Dương, Thanh Hóa, Toma Matsaki

VPF họp bàn về việc tổ chức vòng đấu cuối cùng cả mùa giải và trận đấu play-off

 

Mới đây, VPF đã có công văn gửi Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương để xác nhận, trận play-off xác định đội còn lại dự V-League 2015 sẽ được tổ chức tại Bình Dương. Theo đó, trận play-off V-League 2014 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/8 tại sân Gò Đậu (Bình Dương). Trận play-off sẽ là cuộc đọ sức giữa đội đứng thứ 12 của V-League 2014 và đội đứng thứ ba của giải hạng Nhất 2014. Hiện tại, Cần Thơ là đại diện của hạng Nhất sẽ đá trận đấu này do giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

 

Trong khi đó, V-League 2014 còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng vé đá play-off chắc chắn sẽ thuộc về CLB HV.An Giang (đội đang đứng cuối cùng BXH với 12 điểm). Trận tranh play-off được dự báo sẽ diễn ra rất kịch tính và nóng bỏng. Chính vì thế, VPF, BTC giải đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Theo đó, để đảm bảo tính công bằng, khách quan, BTC dự kiến sẽ mời trọng tài Thái Lan hoặc Malaysia điều khiển trận play-off.

 

Đây không phải là lần đầu tiên VPF thuê trọng tài nước ngoài điều hành các trận đấu do mình tổ chức. Mục đích của VPF chính là mong muốn trận đấu diễn ra trung thực, khách quan khi trọng tài Việt Nam có thể bị áp lực bởi những trận cầu mang kịch tính cao này và dễ dẫn đến sai xót. Ở vòng cuối V-League, VPF cho biết cũng đã mời trọng tài FIFA người Nhật Bản Kimura Hiroyuki (trọng tài FIFA) điều hành trận đấu giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa vào ngày 10/8 trên sân Hàng Đẫy.

 

Ngoài việc lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu paly-off, VPF, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2014 cũng đã tổ chức chương trình họp chuẩn bị tổng kết các giải 2014. TGĐ Phạm Ngọc Viễn cho biết tình hình giải đấu năm 2014 hiện tại còn 1 vòng đấu của giải VĐQG và 1 trận chung kết Cúp QG, giải bóng đá HNQG 2014 đã kết thúc thành công. Hiện đã xác định được đội Vô địch và đội nhì giải VĐQG 2014. Dù vậy, mọi công tác chuẩn bị cho vòng đấu cuối đều được chú trọng thực hiện, đảm bảo an ninh an toàn tốt nhất cho giải đấu.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF thuê trọng tài ngoại bắt trận play-off trọng tài Nhật v league 2014 VFF VPF V League trọng tài trọng tài thiếu trách nhiệm trọng tài người Nhật Bản trọng tài tại V League Hà Nội T&T B Bình Dương Thanh Hóa Toma Matsaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT