Quảng cáo

Lee Nguyễn tiếp tục tỏa sáng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ

Thứ hai, 15/09/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn tiếp tục thi đấu ấn tượng tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho New England trước Montreal Impact ở vòng đấu 28.

 

Lee Nguyễn tỏa sáng giúp New England giành chiến thắng

 

Lee Nguyễn đang được nhắc đến rất nhiều tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) với màn trình diễn ấn tượng trong những vòng đấu gần đây. Tại vòng 28 diễn ra hôm qua (14/09), New England có cuộc tiếp đón Montreal Impact trên sân nhà. Đội chủ nhà lại bất ngờ bị thủng lưới trước từ rất sớm ngay ở phút 13. Nhưng sau đó ít phút, New England đã có bàn thắng ngỡ hòa. Đến phút thứ 25, Lee Nguyễn có cơ hội sau pha phá bóng hụt của cầu thủ đối phương, trước khi đi qua ba hậu vệ và thủ môn Troy Perkins rồi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB New England.

 

VIDEO: Lee Nguyễn lốp bóng tuyệt đẹp giúp đội nhà giành chiến thắng


Với bàn thắng quý giá ở trận đấu hôm qua không chỉ giúp New England giành chiến thắng và tiếp tục giữ được vị trí thứ 3 trên BXH, qua đó còn giúp Lee Nguyễn nâng tổng số bàn thắng của mình tại mùa giải năm nay lên con số 13 sau 26 trận. Hiện tại, cầu thủ gốc Việt này đang đứng thứ sáu trong danh sách Vua phá lưới MLS, ngang ngửa tiền đạo nổi tiếng Nigeria Obafemi Martins của Seattle Sounders. Đáng chú ý thành tích này còn đứng trên nhiều chân sút nổi tiếng từ chơi cho giải Ngoại hạng như Thierry Henry (New York, 9 bàn), Landon Donovan (Los Angeles, 9 bàn), Clint Dempsey (Seattle Sounders, 11 bàn), Jermain Defoe (FC Toronto, 11 bàn)...

 

Vời màn trình diễn ấn tượng của Lee Nguyễn trong trận New England 2-1 Montreal Impact, anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bên cạnh đó, website chính thức của giải nhà nghề Mỹ mlssoccer.com đặt dấu hỏi với HLV tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann rằng bao giờ thì cầu thủ gốc Việt có được gọi vào đội tuyển Mỹ khi mỗi vòng đấu là một show diễn của cầu thủ này tại MLS.

 

Trước đó, Lee Nguyễn cũng đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập lên tuyển nhưng lại bị loại trước khi HLV người Đức chốt danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2014. Đây là một điều đáng tiếc nhất đối với cầu thủ gốc Việt. Trong thời gian qua, cựu cầu thủ của HA.GL và B.BD vẫn đang nỗ lực không ngừng để được khoác áo lên mình chiếc áo ĐTQG Mỹ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Lee Nguyễn tỏa sáng Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS New England HLV Jurgen Klinsmann đội tuyển Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT