Quảng cáo

Lampard nói về chức vô địch sớm của Chelsea

Thứ hai, 04/05/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hiện đang thi đấu cho Man City nhưng tiền vệ Fank Lampard vẫn theo dõi đội bóng cũ của mình là Chelsea và cho rằng chức vô địch Premier League sớm là hoàn toàn xứng đáng với The Blues.

Chelsea vô địch,chelsea vô địch ngoại hạng Anh, Chelsea vô địch Premier League, Mournho, Fank Lampard, Lampard chúc mừng chức vô địch Chelsea, Chelsea vô địchLampard chúc mừng chức vô địch của Chelsea trên trang facebook cá nhân

CLB Chelsea đã chính thức trở thành tân vương Premier League 2014/15, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Stamford Bridge trước đội bóng cùng thành phố Crystal Palace diễn ra tối qua (3/5). Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đoàn quân của HLV Mourinho đã có buổi ăn mừng chiến thắng rất tưng bừng và khá hoành tráng tại sân nhà Stamford Bridge dù chưa nâng cúp, sau đó là màn phụt sâm panh cũng sôi động chẳng kém trong phòng thay đồ CLB.


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Chelsea được chia sẻ bởi khá nhiều những chiến lược gia, các đồng nghiệp đang thi đấu tại xứ sương mù. Một trong số đó chính là tiền vệ Frank Lampard, người đã gắn bó quãng thời kì đỉnh cao phong độ với đội chủ sân Stamford Bridge và cùng đội bóng này hai lần lên ngôi tại Premier League.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Ngay khi Chelsea trở thành tân vương Premier League sớm, Lampard đã chia sẻ những lời chúc mừng đến đội bóng và đồng đội cũ trên trang facebook cá nhân của mình: “Một lời chúc mừng lớn xin gửi đến những người đồng đội cũ của tôi, những người bạn cũ tại CLB, với danh hiệu vô địch Premier League mới giành được. Một thành quả to lớn và hoàn toàn xứng đáng cho mọi thành viên CLB, cũng như cho những CĐV nhiệt thành mà tôi từng chung chiến tuyến trong suốt 13 năm. Tôi biết danh hiệu này có ý nghĩa thế nào với các bạn. Hãy cứ tận hưởng niềm vui chiến thắng tại Tây London đêm nay đi!”.

Như vậy, Chelsea đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2014/15 trước 3 vòng đấu. Sau 35 vòng, đoàn quân của HLV Mourinho giành được 83 điểm, ghi được 69 bàn thắng và để thua 27 bàn. Họ là đội bóng để thua ít nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này khi mới chỉ nhận thất bại 2 trận, hòa 8 và thắng 25. Với thành tích trên, Chelsea đã đăng quang ngôi vô địch lần thứ tư Ngoại hạng Anh.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vô địch chelsea vô địch ngoại hạng Anh Chelsea vô địch Premier League Mournho Fank Lampard Lampard chúc mừng chức vô địch Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT