Quảng cáo

Không được trọng dụng, Tấn Trường tính hồi hương về Đồng Tháp

Thứ tư, 26/03/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ môn Tấn Trường không tìm được vị trí trong màu áo CLB B.Bình Dương nên anh đang tính quay trở lại khoác áo CS.Đồng Tháp trong giai đoạn 2 của mùa giải.

 

Tấn Trường, thủ môn Tấn Trường, B.BD, b.binh duong, B.Bình Dương, V.Ninh Bình, Bình Dương, v league, v league 2014, vòng 9 v league 2014, Tấn Trường về Đồng Tháp

Thủ môn Tấn Trường tính trở về Đồng Tháp

 

B.Bình Dương là một đội bóng giàu tham vọng và họ muốn vô địch V-League 2014. Chính vì vậy, trước mùa giải mới khởi tranh, đội bóng đất Thủ đã thay đổi hơn nữa đội hình để thức hiện hóa giấc mơ của mình. Trong đó có cả vị trí thủ môn rất được quan tâm. Theo đó, cựu thủ môn ĐTQG lẫn U23 Tấn Trường đã được BLĐ B.BD lựa chọn và được kỳ vọng anh sẽ lấy lại được phong độ của mình trong mùa giải mới.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-1 B.Bình Dương

 

Thế nhưng, thủ thành người Đồng Tháp lại gây thất vọng ngay trong trận đấu ra mắt CLB mới tại đấu trường V-League trong trận khai mạc giải đấu gặp Hà Nội T&T. Ở trận đấu đó, B.BD đang có lợi thế dẫn bàn nhưng Tấn Trường lại mắc sai lầm như thường thấy là bắt không dính bóng để cho tiền vệ Hector băng vào dứt điểm phân bằng tỷ số. Sau đó, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục khiến cho Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa khiến đội bóng đất Thủ ôm hận ngay trong ra quân với thất bại 1-4.

 

Sau trận đấu này, Tấn Trường đã mất dần niềm tin đối với BHL của B.Bình Dương. Đặc biệt, sự trở lại của HLV Lê Thụy Hải đã chấm dứt hy vọng đối với cựu thủ môn quốc gia này. Trong mấy vòng đấu gần đây, thủ thành Nguyễn Quốc Thiện Esele đang khiến ông “Hải lơ” rất hài lòng về phong độ cũng như sự chắc chắn nơi khung gỗ và vị trí số 1 đã luôn được trao cho thủ môn nhập tịch này.

 

Điều đáng chú ý hơn là dưới thời HLV Lê Thụy Hải, Tấn Trường còn không có tên ngay cả trong danh sách dự bị. mấy vòng đấu gần đây, thủ thành dự bị cho Quốc Thiện Esele là Nguyễn Minh Phong. Ngay cả một suất dự bị cũng không có khiến cho cựu thủ môn của XMXT.SG cảm thấy nản lòng và mốn ra đi tìm bến đỗ mới. Được biết, Tấn Trường đang có ý định xin lãnh đạo B.BD cho hồi hương, về thi đấu cho CS Đồng Tháp ở giai đoạn 2 tới.

 

Hiện tại, đội bóng của xứ Tháp Mười (đang thi đấu ở hạng Nhất) thiếu người trầm trọng và Tấn Trường cũng muốn có cơ hội ra sân để thể hiện mình, thay vì cứ chôn chân trên khán đài như hiện nay. Tuy nhiên, CS.Đồng Tháp cũng đang có sự xuất sắc của thủ môn ĐT U23 Bửu Ngọc nên vị trí chính thức cũng rất khó cho Tấn Trường.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường thủ môn Tấn Trường B.BD b.binh duong B.Bình Dương V.Ninh Bình Bình Dương v league v league 2014 vòng 9 v league 2014 Tấn Trường về Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo