Quảng cáo

Kết thúc AFF Cup 2015, ĐT nữ Việt Nam sang Australia tập huấn

Thứ ba, 12/05/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi kết thúc giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 với vị trí thứ Tư, ĐT nữ Việt Nam đã trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn hạn tại tại Australia.

đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Norimatsu Takashi, tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn, nữ Việt Nam sang Australia lên đường tập huấn, AFF Cup 2015, Tuyết Dung, Kiều Trinh

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị sang Australia tập huấn

Sau khi kết thúc giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại Hà Nội chiều ngày 11/5 trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/5 trước khi lên đường đi tập huấn và thi đấu tại Australia theo lời mời. Mặc dù không đạt được kết quả như mong muốn tại giải lần này nhưng đoàn quân của HLV Norimatsu Takashi vẫn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 3-4 U20 Nữ Australia (AFF Cup 2015)

 

Các cầu thủ nữ Việt Nam tỏ ra vô cùng thất vọng do không thực hiện được mục tiêu tại giải AFF Cup nữ 2015 nhưng họ vẫn nhận được những lời động viên tinh thần từ người thầy của mình ông Norimatsu Takashi. Nhận xét về các học trò tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, HLV Takashi cho biết: "Các cầu thủ nữ Việt Nam là những người rất thông minh, có tố chất và kỹ năng tốt. Mặc dù vậy, tại giải đấu vừa qua, họ bộc lộ sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu và thiếu một chút may mắn. Trong thời gian tới, tôi sẽ phải tìm cách khắc phục và cải thiện lối chơi của đội tuyển. Hy vọng, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong thời gian sắp tới".

Trợ lý Thúy Nga cho biết, sau khi về đến sân bay Nội Bài, toàn đội sẽ trở về địa phương và có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/5 tới để lên đường đi tập huấn tại Australia.

Theo lời mời từ phía nước bạn, 20 vận động viên cùng 6 người trong ban huấn luyện đội tuyển nữ Quốc gia sẽ lên đường đi tập huấn và thi đấu ngắn ngày tại Australia từ ngày 15/5 đến 22/5 tới. Đây là dịp để các cầu thủ nữ có điều kiện được thi đấu cọ xát với đối thủ có thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng thế giới qua đó nâng cao kỹ năng và thêm kinh nghiệm thi đấu.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam HLV Norimatsu Takashi tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn nữ Việt Nam sang Australia lên đường tập huấn AFF Cup 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT