Quảng cáo

Kết quả lượt đi tứ kết Europa League 2015: Napoli đặt chân vào bán kết

Thứ sáu, 17/04/2015 06:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loạt trận tứ kết lượt đi Europa League 2014/15 vừa kết thúc các đây ít giờ, Napoli đã chắc chắn đặt một chân vào bán kết khi giành chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân của Wolfsburg.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 1-4 Napoli (Tứ kết lượt đi Europa League)

Được đánh giá là sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến làm khách trên đất Đức và đối thủ lại là đội đang đứng nhì Bundesliga - Wolfsburg, thế nhưng Napoli đã làm nên điều bất ngờ. Trong khi đó, hàng thủ của đội chủ nhà đã có trận đấu tệ hại để cho đội khách có được một chiến thắng đậm.

Ngay phút thứ 15, hậu vệ Rodriguez đã không thể theo kèm Higuain, để tiền đạo người Argentina phá bẫy việt vị, thoát xuống dùng ngực khống chế đường chuyền dài của Dries Mertens rồi tung cú vô lê, mở tỉ số trận đấu. Chỉ 8 phút sau, đôi khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Higuain có đường chuyền xé toang hàng thủ dâng cao của Wolfsburg để cho đồng đội của mình là Marek Hamsik thoát xuống, sút ngay làm tung lưới thủ môn Benaglio.

Napoli đặt một chân vào bán kết Europa League

Hàng phòng ngự của Wolfsburg tiếp tục khiến cho khán giả trên sân thất vọng. Phút 64, hậu vệ đội chủ nhà chuyền bóng bất cẩn, để Jose Callejon cướp được, xâm nhập vòng cấm rồi chuyền cho Hamsik ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Gabbiadini đón quả tạt của Insigne, đánh đầu vào đúng vị trí của Benaglio, thủ môn này đã dùng chân chạm được nhưng vẫn để bóng lăn từ từ vào lưới.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 80 do công của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Nicklas Bendtner. Với chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Wolfsburg, đoàn quân của HLV Benitez đã gần như chắc chắn đặt một chân vào bán kết Europa League.

Một đại diện khác của bóng đá Ý là Fiorentina cũng tạo được lợi thế nhỏ khi hòa 1-1 trên sân của Dynamo Kiev (Ukraine). Mặc dù bị đội chủ nhà có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do pha lập công của Jeremain Lens ở phút 36 nhưng Babacar đã tỏa sáng để đem về bàn gỡ hòa quý giá cho Fiorentina ở phút 90.

Ở trận đấu khác, trên sân nhà Sanchez Pizjuan, nhà ĐKVĐ Sevilla lội ngược dòng thắng Zenit (Nga) với tỷ số 2-1. Ryanzantsev giúp đội bóng Nga vươn lên dẫn trước ở phút 29 nhưng lần lượt Bacca và Denis Suarez đã ghi bàn ở phút 73, 88 giúp đại diện của Tây Ban Nha lội ngược dòng thành công. Trận đấu còn lại giữa Brugge (Bỉ) và Dnipro (Ukraine) trên đất Bỉ đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN LƯỢT ĐI TỨ KẾT EUROPA LEAGUE

Wolfsburg 1 - 4 SSC Napoli
Club Brugge 0-0 Dnipro
Dynamo Kiev 1-1 Fiorentina
Sevilla 2-1 Zenit St. Petersburg

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli 4-1 Wolfsburg Fiorentina 1-1 Dynamo Kiev kết quả tứ kết Europa League 2015 Europa League tứ kết lượt đi Europa League kết quả trận đấu tứ kết Europa League bán kết europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT