Quảng cáo

Hôm nay, ĐT Việt Nam lên đường chuẩn bị đối đầu với Thái Lan

Thứ năm, 21/05/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 21/5, HLV Miura cùng 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp đội chủ nhà Thái Lan diễn ra vào ngày 24/5.

ĐT Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018

Ngày 20/5, HLV Miura đã tiến hành chốt danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2018, trong đó có 7 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam gồm: Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn, Nguyễn Hữu Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và Huỳnh Tấn Tài. Đoàn quân của HLV Miura sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan ở trận đấu mở màn  ở vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Video clip bàn thắng: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan từ ngày 21/5. Thầy trò HLV Miura sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp đội chủ nhà. Trước khi lên đường sang Thái Lan, ĐT Việt Nam đã đón nhận thông tin không vui khi thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương đầu gối trong buổi tập của đội tuyển và phải nói lời chia tay vòng loại World Cup 2018. Ngay sau đó, HLV Miura đã phải điền tên thủ môn Văn Hưng vào danh sách thay thế Nguyên Mạnh.

Với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam được đánh giá ngang tầm với Thái Lan và có thể gây nên bất ngờ ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Kiatisuk cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu này. Tối qua (20/5), ĐT Thái Lan đã thi đấu trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tại Bangkok và kết quả họ để thua với tỷ số 0-1. Trước đó, ĐT Việt Nam từng cầm hòa Triều Tiên với tỷ số 1-1 trên sân Mỹ Đình.

Nhưng đó chỉ là kết quả của trận đấu giao hữu, vì thế ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không chủ quan mà phải nỗi lực để có thể giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 24/5 tới. Ngay sau trận đấu vòng loại World Cup 2018 kết thúc, HLV Miura cùng 7 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore để tham dự SEA Games 28.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo