Quảng cáo

Khán giả Đồng Nai "phấn khích" khi được gặp HLV Miura

Thứ hai, 27/04/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura đã đến sân Đồng Nai để dự khán trận giữa đội chủ nhà với Đồng Tâm Long An nhằm tìm kiếm lực lượng cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Tại đây, nhà cầm quân người Nhật Bản tiếp tục nhận được sự yêu mến của rất đông CĐV Đồng Nai.

SEA Games 28,lịch thi đấu SEA Games 28,lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28,U23 Việt Nam,HLV Miura,HLV Miura đến Đồng Nai, Đồng Nai, V league 2015

CĐV Đồng Nai chụp ảnh cùng HLV Miura (ảnh Đ.Nguyễn)

Trước ngày chốt danh sách chính thức những cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games và ĐTQG đá vòng loại World Cup 2018, HLV Toshiya Miura đã tích cực đến dự khán trận các trận đấu V-League 2015 để tìm kiếm và phát hiện thêm tài năng cho đội tuyển. Sau khi chứng kiến SHB.Đà Nẵng đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 3-1 trên sân Chi Lăng ngày 25/5, ông Miura tiếp tục "vi hành" tới Đồng Nai để dự khán trận giữa đoàn quân của HLV Trần Bình Sự gặp ĐT.Long An diễn ra chiều ngày 26/4.

Sự có mặt của HLV Miura trên khán đài đã khích lệ các cầu thủ chơi nhiệt huyết hơn với mục đích nhằm ghi điểm với nhà cầm quân người Nhật. Theo đó những cầu thủ nằm trong tầm ngắm như Huỳnh Tấn Tài của ĐT.LA, thủ môn Thanh Diệp và tiền đạo Hải Anh của Đồng Nai... đều nỗ lực hết mình ở trận đấu này, đáng tiếc lại không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội cầm hòa nhau 0-0.

Video clip bàn thắng: Đồng Nai 0-0 Đồng Tâm Long An(V11 V-League 2015)

 

Cũng giống như lần trước tới Đồng Nai, HLV Miura luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả nơi đây. Khi biết vị chiến lược gia người Nhật Bản dự khán trận này, rất nhiều CĐV đã nán lại khi trận đấu kết thúc để xin chữ ký và chụp ảnh cùng vị thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam. Đáp lại thiện tình của khán giả Đồng Nai, ông Miura cũng vui vẻ trong vòng vây người hâm mộ.

Trước đó, HLV Miura cũng đã đến sân Đồng Nai theo dõi trận đấu vòng 4 V-League 2015 giữa đội chủ nhà tiếp đón Cần Thơ nhằm tuyển chọn quân cho vòng loại U23 châu Á 2016. Khi trận đấu kết thúc, hàng trăm CĐV Đồng Nai đã kéo đến vây kín khán đài chỗ ông Miura ngồi để xin chữ ký và chụp ảnh. Đáp lại tình cảm của NHM, vị thuyển trưởng của ĐT Việt Nam đã rất vui vẻ ký tặng và chụp hình lưu niệm cùng các CĐV.

 

Hiện tại, HLV Miura đã có được bản danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5/5 tới để chuẩn bị cho SEA Games 28. Theo bản danh sách mà vị chiến lược gia người Nhật Bản công bố thì có rất nhiều sự thay đổi so với đội hình tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 lịch thi đấu SEA Games 28 lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28 U23 Việt Nam HLV Miura HLV Miura đến Đồng Nai Đồng Nai V league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT