Quảng cáo

HLV Graechen: “U19 Việt Nam trẻ nhưng đủ sức vô địch”

Thứ sáu, 22/08/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay (22/08), các phóng viên báo, đài truyền hình Brunei đã có cuộc trao đổi với HL V Guillaume Graechen về việc U19 Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 gặp U19 Myanmar.

 

HLV Guillaume Graechen phát biểu trước báo chí Brunei

 

Ngay từ cầu hỏi đầu tiên, phóng viên đại diện cho Nhật báo Brunei Times hỏi HLV Guillaume Graechen về việc U19 Việt Nam có đủ tâm lý thi đấu trận chung kết khi độ tuổi còn quá trẻ, đáp lại cầu hỏi của phóng viên báo Brunei, vị chiến lược gia người Pháp nói: “U19 Việt Nam không lo sợ, tuy đội hình của chúng tôi rất trẻ nhưng các cầu thủ đầy bản lĩnh. Các bạn thấy đấy, Quang Hải mới chỉ 17 tuổi nhưng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của U19 Việt Nam”.

 

HLV Guillaume Graechen nói thêm: “Chúng tôi không phải lần đầu thi đấu giải, U19 Việt Nam đã được rèn luyện và thi đấu trước các đối thủ từ Châu Âu đến Nhật Bản nên không lo sợ bất cứ điều gì cả. Trận chung kết cũng như bao trận đấu khác, chúng tôi sẽ nhập cuộc thoải mái, chơi nhanh với thế trận mở để cống hiến cho người hâm mộ Brunei”.

 

VIDEO bàn thắng: U19 Thái Lan 0-1 U19 Việt Nam

 

Nhận xét về đối thủ của U19 Việt Nam ở trận chung kết, thầy “Giôm” nói: U19 Myanmar là một đội mạnh, họ đã khẳng định được sức mạnh với thành tích bất bại kể từ đầu giải tới giờ. Đây là đội bóng có lối chơi kỹ thuật, có hàng tiền vệ tốt và các tiền đạo nhanh nhạy. Vì vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận chung kết tới”

 

Tuy đánh giá cao Myanmar, nhưng HLV Guillaume Graechen khẳng định U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch.  “Myanmar là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi muốn khắc tên mình vào cúp vô địch. Bởi chỉ có vô địch, đội tuyển chúng tôi mới được nhắc đến ở những năm sau này. Khi bạn thua trận và về nhì, thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Vì thế, chúng tôi sẽ chơi hay nhất có thể để giành chiến thắng”, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam nhấn mạnh.

 

Khi được hỏi về khả năng ra sân của bộ ba cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải ở trận chung kết, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Hôm qua, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải không thể tập luyện. Tôi phải chờ đến buổi tập chiều nay để xem họ có sẵn sàng cho trận chung kết hay không. Tôi hy vọng họ sẽ kịp hồi phục để U19 Việt Nam có thể chơi với đội hình tốt nhất. Nhưng nếu chấn thương các em không bình phục, thì chúng tôi vẫn có các cầu thủ thay thế và tất cả đều  sẵn sàng”.

 

Trận chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 giữa U19 Việt Nam vs U19 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/08 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.  

Sự kiệnGiải U22 Đông Nám Á 2014
Công Phượng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải U22 ĐNÁ
Công Phượng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải U22 ĐNÁ
(Thethao247.vn) – Tuy không thể giúp U19 Việt Nam giành chức vô địch, nhưng đội trưởng Công Phượng vẫn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Giải U22 Đông Nam Á 2014.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Myanmar trực tiếp u19 việt nam vs u19 myanmar U19 Việt Nam - U19 Myanmar chung kết giải U22 Đông Nam Á 2014 Brunei Công Phượng Xuân Trường Quang Hải U19 Việt Nam u19 viet nam u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT