Quảng cáo

HLV Bình Sự nói về án treo giò đối với nhóm cầu thủ Đồng Nai bán độ

Thứ năm, 16/04/2015 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi LĐBĐ Việt Nam ra án kỷ luật treo giò vĩnh viễn đối 6 cầu thủ CLB Đồng Nai tham gia giàn xếp tỷ số tại V-League 2014, HLV Trần Bình Sự đã lên tiếng về án treo giò đối với những học trò của mình.

Nhóm cầu thủ Đồng Nai bán độ bị treo giò vĩnh viễn

Chiều nay 15/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật với 6 cầu thủ Đồng Nai đã tham gia bán độ trong trận đấu gặp CLB Than Quảng Ninh tại giai đoạn lượt về mùa giải V-League 2014. Cụ thể 6 cầu thủ Phạm Hữu Phát, Phan Lưu Thế Sơn, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Nguyễn Đức Thiện bị cấm tham gia vĩnh viễn mọi hoạt động do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Trong khi đó, đội trưởng Phạm Hữu Phát, người được xác định là chủ mưu trong vụ bán độ nói trên còn bị phạt tiền 30 triệu đồng. 5 cầu thủ còn lại mỗi người bị phạt 20 triệu đồng. Sau khi án phạt được đưa ra, cả HLV lẫn các cầu thủ Đồng Nai đều tình và cho là thích đáng đối với nhóm cầu thủ này.

VIDEO: Toàn cảnh vụ bán độ của các cầu thủ Đồng Nai

 

Chia sẻ với báo chí về án phạt đối với các cầu thủ từng là học trò của mình, HLV Trần Bình Sự của CLB Đồng Nai cho biết: "Hình phạt này là đúng, chúng ta muốn chống tiêu cực thì phải có biện pháp mạnh. Tôi nghĩ Long Giang và Hữu Phát là những cầu thủ có tương lai, anh đã từng tham gia đội tuyển, nhưng với hành động như vậy thì phải trả giá thôi, đấy là cái rất đúng của pháp luật cũng như của LĐBĐ Việt Nam. Tôi ủng hộ ông Lê Hùng Dũng về vấn đề này".

Trong khi đó, một số cầu thủ của CLB Đồng Nai cũng chung với quan điểm của ông thầy của mình. Tiền đạo Nguyễn Hải Anh của Đồng Nai cho biết: "Đã ra án phạt thì em cũng không biết nói gì hết, chỉ biết tiếc cho các bạn thôi!"

Nhiều người cho rằng đó là hình phạt thích đá khi nhóm cầu thủ này khi họ đã tự đánh mất sự nghiệp sân cỏ và quan trọng hơn đó là đánh mất niềm tin từ NHM. Trước đó, VFF cũng đã ra án phạt treo giò vĩnh viễn đối với 9 cầu thủ CLB V.Ninh Bình cũng vì tham gia bán độ tại AFC Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
6 cầu thủ Đồng Nai bị treo giò V-League 2014 dàn xếp tỉ số V-League 2014 VFF treo giò 6 cầu thủ đồng nai Hữu Phát Đức Thiện Thế Sơn Long Giang Niệm Tiến Kiên Trung HLV Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT