Quảng cáo

Hé lộ đội hình chính của U23 Việt Nam ở trận đấu mở màn

Thứ năm, 26/03/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài tập luyện và thử nghiệm, HLV Miura đã chọn ra được bộ khung ưng ý và sẽ ra sân đá chính trong trận gặp U23 Malaysia trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra vào tối ngày 27/3.

 


U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2016, Malaysia, HLV Miura, U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia, U23 Nhật Bản gặp Macau, U23 Nhật Bản - U23 Việt Nam, đội hình chính của U23 Việt Nam

HLV Miura sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận gặp Malaysia

Hơn 1 tháng tập luyện và thử nghiệm với những trận đấu giao hữu, HLV Toshiya Miura giờ đây đã có được đội hình ưu tú nhất chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại U23 châu Á 2016 gặp U23 Malaysia diễn ra vào tối ngày 27/3. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Thủ môn: Hoài Anh

Sau khi Văn Tiến phải chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm do dính bệnh thủy đậu, Hoài An được đánh giá cao hơn 2 thủ môn hiện tại là Minh Long và Văn Phong. Trong quá trình thi đấu giao hữu, thủ môn của Than Quảng Ninh đã thi đấu tốt ở trận đấu tập gặp Hà Nội T&T với những pha cứu thua cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, Hoài Anh cũng thi đấu ổn định ở hiệp một gặp U23 Thái Lan vừa qua.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam (AFF CUP 2014)

Hậu vệ: Văn Sơn - Ngọc Hải - Tiến Dũng - Mạnh Hùng

Văn Sơn: Tuy HLV Miura nhiều lần thử nghiệm vị trí hậu vệ phải nhưng người mà ông cảm thấy hài lòng nhất cho đến lúc này chính là Văn Sơn. Cầu thủ của HAGL có lối đá thông minh và có khả năng chuyền, tạt bóng có độ chính xác cao. Ngoài ra, Văn Sơn còn thường xuyên phát động những đợt tấn công mỗi khi có cơ hội; Ngọc Hải: Ngay từ ngày lên tuyển tập trung, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được HLV Miura chỉ định làm đội trưởng đội U23 Việt Nam. Hơn nữa, cầu thủ này cũng là người có số phút thi đấu nhiều nhất vừa qua ở các trận đấu giao hữu. Ở trận gặp U23 Malaysia vào tối mai, cầu thủ của SLNA sẽ xuất trận với vai trò là thủ quân và thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của ĐT U23 Việt Nam.

Tiến Dũng: Tuy là cầu thủ ở giải Hạng nhì, Tiến Dũng vẫn được HLV Miura triệu tập. Tân binh của HAGL đã không khiến cho ông thầy người Nhật thất vọng khi nhận được sự đánh giá cao. Chấn thương của Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân đá chính ở trận gặp U23 Malaysia; Mạnh Hùng: Sở trường của Mạnh Hùng là vị trí trung vệ, nhưng sau nhiều lần thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh trái cầu thủ của SLNA đã được HLV Miura đánh giá cao.


Tiền vệ: Ngọc Thắng - Tuấn Anh - Hữu Dũng - Huy Toàn

Ngọc Thắng: Trở lại sau chấn thương, Ngọc Thắng đã nhanh chóng ghi điểm với HLV Miura ở những trận đấu giao hữu, bàn thắng vào lưới Đồng Nai chính là câu trả lời chứng minh rằng anh xứng đáng có xuất đá chính ở ĐT U23 Việt Nam; Tuấn Anh: đều được ra sân trong cả 5 trận giao hữu, Tuấn Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với HLV Miura. Với kỹ thuật hoàn hảo và khả năng cầm trịch trận đấu, Tuấn Anh được kỳ vọng là ông chủ giữa sân của U23 Việt Nam.

Hữu Dũng: Khi được trao cơ hội ở những trận đấu giao hữu, Hữu Dũng đã để lại ấn tượng bằng lối đá xông xáo với những pha tranh chấp hiệu quả. Hơn nữa, tiền vệ người Thành Hóa được HLV Miura đánh giá cao sau cú vô lê ghi bàn đẹp mắt vào lưới Thái Lan vừa qua; Huy Toàn: sau Asiad 17, Huy Toàn đã được HLV Miura coi như "con át chủ bài" ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014 và giờ đây cầu thủ của SHB.ĐN tiếp tục được kỳ vọng tại vòng loại U23 châu Á 2016.

Tiền đạo:  Công Phượng - Văn Toàn

Tuy mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất vào lưới HN.T&T, nhưng Công Phượng vẫn được đánh giá là tiền đạo tốt nhất hiện tại mà HLV Miura có được. Sở hữu những pha đi bóng kỹ thuật và có thể gây đột biến, Công Phượng được kỳ vọng sẽ "nổ súng" trong trận gặp U23 Malaysia. Văn Toàn; sau nhiều lần HLV Miura thử nghiệm Thanh Bình với Công Phượng trên hàng công nhưng không mang lại hiệu quả, chân sút của HAGL được đánh giá có khả năng gây đột biến cao và sẽ được HLV Miura trao cơ hội đá cặp với Công Phượng trên hàng công của ĐT U23 Việt Nam.






Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Malaysia HLV Miura U23 Nhật Bản U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia U23 Nhật Bản gặp Macau U23 Nhật Bản - U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT