Quảng cáo

Hé lộ công việc mới của HLV Mai Đức Chung sau khi chia tay Thanh Hóa

Thứ ba, 22/07/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (21/07), HLV Mai Đức Chung đã quyết định chia tay CLB Thanh Hóa sau gần 2 năm gắn bó. Rất có thể ông Chung sẽ được mời dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự ASIAD 17 trong khi chờ HLV người Nhật Bản.

 

 Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, Mai Đức Chung từ chức, Mai Đức Chung chia tay Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung xin từ chức, HLV Mai Đức Chung thôi dẫn dắt Thanh Hóa, Thanh Hóa, bầu Đệ, v league 2014, VFF

HLV Mai Đức Chung đã quyết định chia tay Thanh Hóa

 

Trong khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung đã tạo nên được nhiều dấu ấn đậm nét cho đội bóng xứ Thanh. Đặc biệt là thu hút được lượng NHM đến sân ngày càng đông. Bên cạnh đó, ông Chung còn giúp CLB Thanh Hóa chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải và vô địch lượt đi V-League 2014, thành tích trong quá khứ CLB xứ Thanh chưa bao giờ làm được.

 

Tuy nhiên, Thanh Hóa bất ngờ đuối sức ở giai đoạn lượt về khi trải qua 8 vòng đấu mà họ để thua tới 5 trận. Dù đang không có được thành tích tốt nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn có thể cán đích top 3 chung cuộc nếu như giành được thành tích tốt ở những 3 vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Thế nhưng, HLV Mai Đức Chung đã xin chấm dứt hợp đồng với CLB Thanh Hóa trong ngày hôm qua với lý do muốn được nghỉ ngơi.

 

Thanh Hóa đang chơi không tốt, cộng với việc “lùm xùm” sau trận thua ĐT.Long An, ông Chung đã quyết định xin từ chức HLV đội bóng xứ Thanh. Được biết, bầu Đệ vẫn muốn giữ trợ lý HLV ĐTQG Việt Nam ở lại với chế độ đãi ngộ tốt hơn nhưng không thành. Ngay sau khi ông Chung rời Thanh Hóa, đã có thông tin cho rằng cựu cầu thủ Đường sắt VN đang có một kế hoạch lớn hơn trong sự nghiệp của mình, đó là chiếc ghế ở Phòng các ĐTQG tại VFF.

 

Được biết, VFF đang mời ông Chung dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để tham dự ASIAD 17, trong thời gian chờ HLV người Nhật Bản. Việc dẫn dắt ĐT nữ VN không phải công việc mới đối với HLV Mai Đức Chung bởi trong quá khư ông cũng từng đảm nhiệm công việc này. Vì thế, nhiều khả khả nhà cầm quân người Hà Nội sẽ nhận lời mời của VFF trước khi đảm nhiệm công việc mới.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung từ chức Mai Đức Chung chia tay Thanh Hóa HLV Mai Đức Chung xin từ chức HLV Mai Đức Chung thôi dẫn dắt Thanh Hóa Thanh Hóa bầu Đệ v league 2014 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT