Quảng cáo

HAGL khó đánh bại Đồng Nai ở vòng 10 V-League 2015

Thứ sáu, 17/04/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL được cho là khó giành được chiến thắng trước đội bóng đang được coi là yếu nhất V-League 2015 - Đồng Nai ở vòng đấu thứ 10 tới.

Công Phượng, vòng 10 V League 2015, HAGL gặp Đồng Nai, Hà Nội T&T vs Khánh Hòa, Thanh Hóa - B.Bình Dương, lịch thi đấu vòng 10 V League 2015, Quả bóng vàng Việt Nam 2014, SHB.Đà Nẵng

HAGL là đội bóng còn non kém về kinh nghiệm

Trong quãng thời gian V-League 2015 nghỉ để cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Guillaume Graechen cùng đội bóng phố Núi đã có sự đều chỉnh và chuẩn bị khi giải đấu khởi tranh trở lại. Thế nhưng, ngoài việc chấn thương mà ông thầy người Pháp gặp phải thì lối đá của HAGL vẫn chưa có nhiều sự thay đổi và họ tiếp tục nhận thất bại ngay ở vòng 9 V-League 2015 trước SLNA trên sân Vinh với tỷ số 0-2.

Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ cũng đã ra sân với 100% là nội binh và cũng đa phần là những cầu thủ trẻ. Nhưng do có nhiều kinh nghiệm trận mạc và sự già dơ trong thi đấu đã giúp cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường giành đánh bại HAGL với tỷ số 2-0. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại không thể ghi bàn và đánh trắng tay rời sân Vinh. Sau trận đấu này, ông thầy người Pháp đã chỉ đạo các học trò hãy nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng đến trận đấu gặp Đồng Nai ở vòng 10 diễn ra vào cuối tuần này.

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

 

Được thi đấu trên sân nhà Pleiku và đối thủ chỉ là đội đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2015 - Đồng Nai (5 điểm sau 9 vòng đấu), HAGL được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này nhằm thoát khỏi vị trí nhóm "cầm đèn đỏ". Ở trận đấu này, HAGL vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất khi đội trưởng Xuân Trường chưa thể thi đấu. Những cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Thanh Tùng đều có thể xung trận nhưng để giành được chiến thắng trước Đồng Nai ở vòng đấu này không phải là điều dễ dàng đối với đội bóng phố Núi lúc này.

Thứ nhất, Đồng Nai tuy là đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng họ lại sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc như Hải Anh, Ngọc Luân, Văn Pho, Huỳnh Phúc, Huỳnh Kesley... Đặc biệt, đội bóng miền Đông Nam Bộ đang được dẫn dắt bởi một HLV "lão làng" bậc nhất V-League hiện tại là ông Trần Bình Sự. Trước một đối thủ cả tướng lẫn quân đều đang non kinh nghiệm như HAGL, ông Sự chắc chắn sẽ có chiến thuật để giúp Đồng Nai để giành chiến thắng.

Thứ hai, Đồng Nai có dễ đánh bại hay không thì những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Đức Lương hay Văn Sơn đều biết rõ bởi họ đã từng đối đầu với đội bóng này trong trận đấu giao hữu khi khoác áo ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Miura được đánh giá mạnh hơn hẳn nhưng họ lại gặp phải lối đá phòng ngự khá chắc chắn của đoàn quân HLV Trần Bình Sự, phải may mắn thầy trò HLV Miura mới cầm hòa 1-1 được Đồng Nai.

Chính vì thế, đoàn quân của HLV Guillaume Graech được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp đón Đồng Nai ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 19/4 trên sân Pleiku.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng vòng 10 V League 2015 HAGL gặp Đồng Nai HAGL sân Pleiku HAGL quyết tâm đánh bại Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT