Quảng cáo

Chiều nay, HAGL có cuộc "thử lửa" đầu tiên trên đất Thái Lan

Thứ bảy, 20/12/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (20/12), đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên trong quá trình tập huấn tại Thái Lan gặp CLB PTT Raynon.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, Đông Triều chấn thương, HAGL gặp PTT Raynon, HAGL đá giao hữu

HAGL đã sắn sàng cho trận đấu đầu tiên trên đất Thái


Nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội cọ xát trước khi bước vào V-League 2015, bầu Đức đã cho CLB HAGL sang Thái Lan tập huấn và thi đấu giao hữu thay vì chỉ cọ xát với những đối thủ ở bóng đá nội. Trong chiến tập huấn 10 ngày tại đất nước xứ Chùa vàng, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với những "quân xanh" được đánh giá tương đối mạnh tại bóng đá Thái Lan.

Vào lúc 16h00 chiều nay 20/12, Công Phượng và các đồng đội sẽ có cuộc đọ sức đầu tiên với CLB PTT Raynon. Đối thủ của HAGL chỉ đứng hạng 17 ở Thai Premier League 2014 và nằm ở nhóm phải xuống chơi ở League One 2015 (giải hạng Nhất Thái Lan) nhưng đây được cho là đối thủ vừa tầm với đoàn quân của HLV Guillaume Graechen bởi trong tay ông đa phần là cầu thủ trẻ.

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên

Để gặp CLB PTT Raynon, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ phải di chuyển 100 km từ khách sạn tới sân nhà của đội PTT Rayon để có trận đấu tập lúc 16h cùng ngày. Tuy khoảng cách khá xa nhưng giao thông ở Thái Lan thuận lợi nên đội bóng phố Núi sẽ không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển.


Về tình hình lực lượng của CLB HAGL trước trận gặp Raynon, có 3 cầu thủ U19 đang bị chấn thương chưa kịp hồi phục và khó có thể ra sân trong trận đấu chiều nay là Tuấn Anh, Văn Sơn, Đông Triều. Và đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên HLV Graechen có cơ hội thử nghiệm 2 ngoại binh vừa mới ký hợp đồng với đội bóng phố Núi là tiền đạo Darko Lukanovic và trung vệ Morec Mitja.


Sau trận đấu với CLB PTT Raynon, HAGL sẽ tiếp tục đọ sức với với CLB Chonburi, đội bóng là đương kim á quân tại giải Thai Premier League (24/12). Trước khi về nước, HAGL sẽ di chuyển lên Bangkok để đá trận giao hữu cuối cùng với CLB Suphaburi, đội bóng đứng hạng 6 tại giải chuyên nghiệp của Thái Lan diễn ra ngày 27/12.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều Đông Triều chấn thương HAGL gặp PTT Raynon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT